Ngạc nhiên với sự trẻ trung của Đàm Vĩnh Hưng trong loạt trang phục hàng hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/08/2018 12:11:00 +07:00

Nam ca sĩ không ngần ngại đầu tư để xuất hiện với loạt trang phục hàng hiệu đắt giá.

Sau thành công của MV Hello ra mắt đầu tháng 8 với hàng triệu lượt xem và sự phản hồi tích cực từ khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đang rục rịch chuẩn bị cho phiên bản dance của MV triệu views này.

Cũng giống với phiên bản gốc, MV dance của Hello cũng được “ông hoàng nhạc Việt” đầu tư nhiều chi phí cho trang phục. Thông qua những hình ảnh hậu trường, nhiều khán giả ngạc nhiên bởi sự trẻ trung của Đàm Vĩnh Hưng trong loạt trang phục hàng hiệu.

MR DAM_HELLO DANCE (6)

Nếu khán giả quen với hình ảnh Mr. Đàm diện vest lịch lãm chắc hẳn sẽ phấn khích bởi nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn khi diện áo hoodie, quần short đi cùng giày sneaker cá tính.

MR DAM_HELLO DANCE (35) 9

Vốn là người không tiếc tiền đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại diện một loạt đồ hiệu trong MV mới của mình.

MR DAM_HELLO DANCE (8)

Nam ca sĩ ưu tiên những màu sắc nổi bật khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung dù sắp U50 của anh.

MR DAM_HELLO DANCE (11) 3

 

MR DAM_HELLO DANCE (14) 3

Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại diện những bộ trang phục hầm hố, khác hẳn với phong cách lịch lãm trước đây của mình. Nam ca sĩ chia sẻ, anh luôn muốn làm mới bản thân và không thiếu chiêu trò để giữ được sức hút của bản thân với khán giả.

MR DAM_HELLO DANCE (21) (1) 5

Bên cạnh việc tất bật chuẩn bị cho MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cùng vợ chồng Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ khác tổ chức 2 đêm nhạc ở phòng trà để quyên góp tiền ủng hộ nữ diễn viên Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư phổi.

MR DAM_HELLO DANCE (18) 5

 

MR DAM_HELLO DANCE (30) 7

Được biết, dù có sự tư vấn của stylist nổi tiếng trong giới trẻ Kaylee Hwang, Mr. Đàm vẫn đưa ra những góp ý, mong muốn hình ảnh thể hiện trong Hello bản dance sẽ hoàn hảo hơn nữa. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ bắt tay hợp tác cùng “tắc kè hoa” Kaylee.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tranh giành Hương Giang với Trấn Thành

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn