Ngọc Sơn dặn dò con trai nuôi ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/10/2018 15:12:00 +07:00

Trong ngày con nuôi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, nam danh ca có những lời dặn dò về chữ hiếu, cách đối nhân xử thế.

Video: Em đâu biết - SunD

Sau một thời gian ấp ủ, ca sĩ trẻ SunD – con nuôi của danh ca Ngọc Sơn chính thức giới thiệu MV đầu tay mang tên Em đâu biết. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chàng trai trẻ gốc Hà thành sau vài tháng Nam tiến, đánh dấu chặng đường đi hát chuyên nghiệp.

Được nhiều người biết đến với danh xưng con nuôi Ngọc Sơn thời gian qua, SunD nhận được sự yêu thương của ba nuôi trong ngày ra mắt sản phẩm đầu tay. Tại buổi họp báo, SunD dành những lời tri ân tới ba nuôi vì đã giúp đỡ, chỉ dạy nhiều điều trong cuộc sống.

ra mat mv cua sund (5) 5

SunD ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Ngọc Sơn khuyên SunD phải nhớ rõ 3 điều: Hiếu thảo với bố mẹ, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế… Nam danh ca tiết lộ đã quen mẹ của SunD nhiều năm nay, có mối quan hệ thân thiết nên nhận SunD làm con nuôi để tiếp thêm động lực, chỉ dạy thêm khi bước vào nghề.

“Con có thể ra mắt một trăm MV nhưng nếu bất hiếu với mẹ, tất cả như nước đổ lá khoai. Khó khăn nhất của con người là phải biết chiến thắng bản thân mình, xây dựng những điều tốt đẹp cho mình và người xung quanh.

Là con của ba, cần biết sống phải đạo, cống hiến cho đời…Ba giao trách nhiệm cho con phải chăm sóc mẹ, sống phải đạo. Ba mẹ phải được đặt lên hàng đầu. Dù con có là ngôi sao, là tỷ phú nhưng nếu bất hiếu cũng sẽ không đáng được tha thứ”, Ngọc Sơn gửi lời khuyên tới SunD.

ra mat mv cua sund (1)

Danh ca Ngọc Sơn căn dặn con nuôi. Mẹ ruột của SunD (bìa trái) xúc động khi nghe những lời dặn dò của nam danh ca với con trai mình.

Đáp lại, SunD hứa với ba nuôi và mẹ sẽ nỗ lực, nghiêm túc với nghề nghiệp, sống tích cực, có ích để không phụ lòng mong đợi. Câu nói của SunD khiến mẹ ruột xúc động bật khóc.

Nam danh ca Ngọc Sơn còn đặt ra thách thức cho SunD trong vòng hai 2 năm tới phải chứng minh được sự vững vàng, trưởng thành, học được cách đối nhân xử thế mới công nhận chính thức là đứa con trong gia đình.

Em đâu biết do Rhymastic - tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám như Yêu 1, Yêu 5, Treasure… sáng tác với phong cách EDM và cách hòa âm phối khí mới mẻ nên khá bắt tai. Đối với SunD, Rhymastic là người thầy đầu tiên trong sự nghiệp.

Nội dung MV là câu chuyện một chàng trai nhà giàu, ăn chơi và rơi vào lưới tình của một cô gái bí ẩn. Anh chàng bị cuốn hút bởi sắc vóc của cô gái nên tin tưởng vào đối phương và dành tình yêu cho cô lúc nào không hay.

MV muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn trẻ: Hãy nuôi dưỡng và thể hiện tình yêu chân thành, sẵn sàng đối đầu và vượt qua khó khăn cùng nhau sẽ có được hạnh phúc. Bên cạnh Châu Bùi, sự xuất hiện của Big Daddy cũng gây bất ngờ cho khán giả.

ra mat mv cua sund (2)

Big Daddy.

Khi được hỏi chi phí đầu tư MV, SunD cho biết: “Tôi không muốn tiết lộ con số cụ thể vì tính ra mình chưa phải là gì quá lớn ở thị trường âm nhạc này. Có những anh chị đầu tư tiền tỷ cho sản phẩm âm nhạc nhưng họ vẫn chưa khoe hay thể hiện mình chịu chơi.

Tôi chỉ muốn nói đây là toàn bộ số tiền mình tích góp được suốt thời gian qua để đầu tư. Ban đầu, tôi dự tính sẽ dùng nó để mua xe nhưng suy nghĩ lại thấy chưa cần nên quyết tâm dồn hết cho âm nhạc. Tôi không đặt kỳ vọng quá nhiều, chỉ mong nó thật chỉn chu nhất có thể là vui lắm rồi”.

Nói về định hướng âm nhạc sau MV đầu tay, SunD cho biết sẽ phát triển âm nhạc nghiêm túc, lâu dài và đa dạng… Dòng nhạc anh chàng sẽ theo đuổi là ballad song song với EDM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn