Ngạc nhiên với hình ảnh Khả Như hờ hững vai trần, tạo dáng gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 14:57:00 +07:00

Vốn không đi theo hình tượng quá sexy nên với loạt ảnh mới, Khả Như khiến fan ngạc nhiên.

Sau một thời gian hoạt động khá mạnh mẽ trên sân khấu cũng như trong các dự án truyền hình nửa đầu năm 2018, Khả Như lại khiến khán giả đứng ngồi không yên khi quyết định thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng.

Với Khả Như, đây là một món quà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình với một chút đột phá, táo bạo trong cách xây dựng hình tượng của bản thân. Từ trước đến nay, khán giả quen với hình ảnh một Khả Như mặn mà, sắc sảo, hơi gợi cảm một chút nên khá ngạc nhiên với loạt ảnh cực kì sexy của nữ diễn viên lần này.

Kha-Nhu2

Khả Như chia sẻ, việc thực hiện một bộ ảnh đầy quyến rũ như thế này không quá khó khăn với cô. Trái lại, nữ diễn viên còn rất hào hứng nhưng cũng bàn bạc kĩ với ê kíp để không bị phản cảm.

Kha-Nhu6 5

Sở hữu vóc dáng khá chuẩn sau khi giảm cân thành công, Khả Như tự tin diện những trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo thon gọn của mình.

Kha-Nhu14 9

Bản thân Khả Như tự nhận mình đôi khi rất cá tính trong nghệ thuật nhưng sau tất cả, vẫn là một cô nàng “bánh bèo” chuộng vẻ đẹp nữ tính và rất thích điệu đà như bao người khác nên mỗi khi có dịp phô diễn sự quyến rũ của mình, nữ diễn viên luôn sẵn sàng.

Kha-Nhu1

 

Kha-Nhu10 7

Bên cạnh đó, khi thực hiện bộ ảnh, cô cũng được dịp quậy tưng bừng cùng ê kíp để thư giãn sau thời gian làm việc bận rộn.

Kha-Nhu8 5

Với Khả Như, việc theo đuổi nghệ thuật nói chung hay hoạt động trong showbiz nói riêng luôn đòi hỏi việc biến hóa và tươi mới mỗi ngày. Với nữ diễn viên, một nghệ sĩ có thể không nhất thiết phải thay đổi liên tục như tắc kè hoa, nhưng việc trải nghiệm và khám phá những giới hạn mới của bản thân mình luôn là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Kha-Nhu3 3

 

Kha-Nhu4 3

Chọn trang phục với tông màu đỏ - trắng, Khả Như tự tin hơn hẳn bởi đây cũng là 2 màu sắc cô yêu thích.

Video: Khả Như tái ngộ Hoàng Quân, khoe giọng hát ngọt ngào "đốn tim" fan

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn