Ngạc nhiên khi Phương Hằng ‘Gạo nếp gạo tẻ’ như chị em sinh đôi với Mai Phương Thúy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2018 11:21:00 +07:00

Nữ diễn viên khiến fan hâm mộ ngạc nhiên bởi cô có nhiều nét tương đồng với Mai Phương Thúy.

Thời gian qua, Phương Hằng gây ấn tượng với khán giả thông qua vai Minh trong Gạo nếp gạo tẻ bởi diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Trong phim, nhân vật Minh được khán giả nhớ đến với hình ảnh một cô gái có mái tóc xoăn, đeo kính ngố. Vì vậy, khi khoe nhan sắc đời thường trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, nhất là khi cô có vài khoảnh khắc trông như chị em sinh đôi với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Nếu không nói, ít ai nghĩ Phương Hằng đã bước sang tuổi 30 bởi nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung. Được nhận xét gương mặt giống Hoa Hậu Mai Phương Thúy, Phương Hằng cảm thấy vui vì được so sánh với Hoa Hậu và cô coi đó như lời khen mọi người dành cho mình.

K38A5622 3

Nhiều khán giả ngạc nhiên khi Phương Hằng có nhiều nét giống với Mai Phương Thúy.

Chia sẻ về bí quyết giữ được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, Phương Hằng khuyên mọi người nên giữ tinh thần lạc quan bởi khi con người hạnh phúc trong lòng sẽ luôn tươi cười.

“Tôi may mắn sinh ra trong 1 gia đình bình yên, hạnh phúc. Lớn lên đi lấy chồng lại được gia đình chồng rất mực chiều chuộng. Chồng tôi luôn dành thời gian cho vợ. Anh động viên, định hướng, có lúc còn đi chợ, nấu ăn giặt giũ và tháp tùng vợ đi diễn.

Cuộc sống của tôi khá bình yên, được đóng phim, được làm công việc yêu thích nên nhan sắc của tôi có phần trẻ hơn tuổi. Ngoài ra tôi cũng có chăm sóc da, tẩy trang kỹ khi xong việc”.

K38A5431

 

K38A5424 (1)

Nhan sắc trẻ trung của Phương Hằng ở tuổi 30. Nữ diễn viên cũng gây ấn tượng với chiếc răng khểnh đáng yêu.

K38A5491 4

 

K38A5680 5

Sau khi bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” lên sóng và tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, Phương Hằng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, ra đường được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh chung.

K38A5896 6

Hiện tại, Phương Hằng đang hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Lần đầu làm mẹ” và tất bật với các dự án quảng cáo.

Video: Một trích đoạn có diễn xuất của Phương Hằng trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn