Nga: Thảm họa chìm tàu thứ 2 chỉ trong một tháng

Thế giớiChủ Nhật, 31/07/2011 10:49:00 +07:00

(VTC News) - Một con tàu du lịch tư nhân chở ít nhất 15 hành khách vừa bị chìm trên sông Moskva vào nửa đêm qua (30/7) khiến 2 người chết, 6 người mất tích.

(VTC News) - Một tàu du lịch tư nhân chở ít nhất 15 hành khách vừa bị chìm trên sông Moskva vào nửa đêm qua (30/7) khiến 2 người chết, 6 người mất tích.

Cảnh sát địa phương cho hay, con tàu này bị chìm sau khi va chạm mạnh với một tàu chở hàng trên sông Moskva ở trung tâm thủ đô của Nga khi đồng hồ vừa điểm quá 12 giờ đêm qua (30/7) theo giờ địa phương.

Các báo cáo mới nhất trích dẫn nguồn tin trên cho hay, sáu người đã được cứu thoát, một người tự bơi vào bờ an toàn. Các thợ lặn đã tìm thấy hai thi thể trên sông và việc tìm kiếm các hành khách mất tích hiện vẫn đang được tiến hành.

Ít nhất 2 người chết và 6 người bị mất tích sau vụ chìm tàu vừa qua. 

Một nguồn tin từ Bộ Các tình trạng khẩn cấp ở Nga nói với tờ RIA Novosti rằng có 2 công dân Thổ Nhĩ Kì trong danh sách những hành khách đã được giải cứu.

Dự kiến, một chiếc cần cầu nổi sẽ được huy động tới hiện trường của thảm kịch trên do con tàu bị chìm này được cho là đã mắc kẹt dưới xà lan khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Đây là vụ chìm tàu thứ 2 trong tháng 7 ở Nga. Trước đó, hôm 10/7, tàu du lịch Bulgaria cũng đã bị chìm trên sông Volga ở nơi gần một ngôi làng của Cộng hòa Tatarstan khiến ít nhất 122 người thiệt mạng.

Minh Quân(theo Ria)

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bình luận
vtcnews.vn