Neymar tỏa sáng, Brazil thắng nhẹ Panama

Thể thaoThứ Tư, 04/06/2014 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Thầy trò Scolari đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước đối thủ yếu Panama trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2014

(VTC News) - Thầy trò Scolari đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước đối thủ yếu Panama trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2014.

Trước Panama, Brazil cất một số trụ cột quan trọng như Thiago Silva, Fernandinho hay Paulinho do những cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, lực lượng còn lại của Brazil vẫn quá mạnh so với đối thủ đến từ Trung Mỹ Panama, và Neymar chỉ mất 27 phút để tìm được đường vào khung thành thủ môn McFarlane với pha đá phạt hết sức đẹp mắt.


Không tấn công quá dồn dập, nhưng Brazil vẫn có thêm được 3 bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của trận đấu do công của Dani Alves, Hulk và Willian, trong đó bàn thứ 2 đến từ một pha đánh gót tuyệt đẹp của Neymar loại toàn bộ hàng phòng ngự áo đỏ. Chiến thắng này giúp các cầu thủ Selecao có thêm tự tin trên hành trình tới ngôi vô địch World Cup 2014 sẽ diễn ra trong hơn 1 tuần nữa trên chính quê hương của mình.

Hiện tại, hầu hết các nhà cái đều đánh giá Brazil là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, tiếp theo là Argentina, Đức và Tây Ban Nha.


Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn