Neymar: 'Thông điệp của Pique chỉ là trò đùa'

Thể thaoThứ Bảy, 05/08/2017 10:24:00 +07:00

Tân binh của PSG, Neymar khẳng định, việc Pique đăng ảnh ám chỉ anh ở lại Barca chỉ là một trò đùa vui.

Vụ đăng ảnh diễn ra trong thời gian Barca du đấu tại Mỹ. Giữa lúc có tin đồn Neymar chuẩn bị gia nhập PSG, Pique đăng ảnh chụp chung lên Instagram rồi viết kèm: "Cậu ấy sẽ ở lại".

Hôm 4/8, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Neymar giải thích: "Đó chỉ là một khoảnh khắc vui đùa. Khi đó chúng tôi vừa ăn trưa xong và Pique chụp một bức ảnh để đăng lên internet. Tôi đã đề nghị anh ấy không đăng. Đó chỉ là cảm xúc của anh ấy vào lúc đó".

neymar-thong-diep-cua-pique-chi-la-mot-tro-dua

 Neymar và Pique trong bức ảnh gây đồn đoán.

Vụ chuyển nhượng Neymar có giá kỷ lục thế giới là 257 triệu đôla. PSG không cần đàm phán với Barca đề mua, mà là kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng với sự chấp nhận của cá nhân cầu thủ.

Vụ chuyển nhượng cũng khiến không ít CĐV Barca cảm thấy nuối tiếc và giận dữ. Một số chỉ trích Neymar là kẻ hám tiền, đồng thời thất vọng vì Barca mất đi một ngôi sao lớn.

Trước phản ứng của CĐV đội bóng cũ, Neymar giải thích: "Tôi nghĩ mình đã để lại dấu ấn tại Barca, nơi tôi có một số danh hiệu. Không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Điều tôi muốn nói với CĐV Barca là cảm ơn về tình cảm thân thiện từng dành cho tôi".

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn