Neymar suýt thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thể thaoThứ Sáu, 05/02/2016 10:54:00 +07:00

Cha của Neymar, ông Neymar Snr vừa tiết lộ rằng MU từng đưa ra lời đề nghị lên tới 145 triệu bảng dành cho con trai ông vào mùa hè vừa rồi

(VTC News) - Cha của Neymar, ông Neymar Snr vừa tiết lộ rằng MU từng đưa ra lời đề nghị lên tới 145 triệu bảng dành cho con trai ông vào mùa hè vừa rồi.

Vẫn còn những tranh cãi xung quanh giá chuyển nhượng thật của Neymar khi anh chuyển từ Santos sang Barca. Nhiều nguồn tin cho rằng, giá trị thực của anh còn lớn hơn cả số tiền 100 triệu euro (tương đương 85 triệu bảng) mà Real Madrid từng bỏ ra để mua Gareth Bale.
MU từng đề nghị mua Neymar 145 triệu bảng
MU từng đề nghị mua Neymar 145 triệu bảng 

Tuy nhiên mọi tranh cãi hoàn toàn có thể đã chấm dứt nếu như MU thuyết phục được Barca nhả "tiểu Pele". Theo cha Neymar, ông Neymar Snr, Quỷ đỏ từng đưa ra lời đề nghị lên tới 145 triệu bảng cho ngôi sao xứ samba.

Vào thời điểm ấy, Neymar chỉ còn 2 năm hợp đồng với Barca và lời đề nghị khủng của MU đủ sức khiến bất cứ ngôi sao nào phải xao động.

Mặc dù vậy, Quả bóng đồng FIFA 2015 đã không ra đi. Chính ông Neymar Snr khẳng định: "Mọi người cứ bình tĩnh bởi con trai tôi vẫn hạnh phúc tại đây (Barcelona)".

Cùng với Eden Hazard và Gareth Bale, Neymar được đánh giá là có thể phá vỡ sự thống trị của bộ đôi Ronaldo và Messi. Chính bởi vậy, rất nhiều CLB muốn có sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi.

Phan Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn