Neymar lại đau chân, fan Brazil tái mặt

World Cup 2018Thứ Năm, 31/05/2018 11:50:00 +07:00

Tiền đạo Neymar vừa khiến các CĐV Brazil lo lắng khi có dấu hiệu cho thấy anh bị đau chân trong buổi tập mới đây của đội bóng áo vàng xanh.

Qua những bức hình mà các phóng viên chộp được, có thể thấy chân sút của Paris Saint Germain đang tập bỗng ôm chân nhăn nhó tỏ vẻ khá đau đớn. Kết quả là đội ngũ y tế của ĐT Brazil đã phải vào sân để chăm sóc cho anh.

1 3

Neymar ôm cổ chân trong buổi tập. 

3

 Anh cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

Hiện chưa rõ vấn đề của Neymar có nghiêm trọng hay không, nhưng rõ ràng đây là tín hiệu chẳng mấy tốt lành trong bối cảnh anh mới phải trải qua quãng thời gian dài dưỡng thương. Nên biết, Neymar từng chấn thương bàn chân nghiêm trọng trong trận Paris Saint Germain đè bẹp Marseille 3-0 hồi cuối tháng Hai.

Sự cố đáng tiếc này khiến anh phải về Brazil phẫu thuật và từng đứng trước nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018. Rất may là cựu tiền đạo Barca đã kịp bình phục và có tên trong danh sách ĐT Brazil tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra trên đất Nga.

2 4

 

Với việc lại vừa bị đau nhẹ trên sân tập CLB Tottenham, có lẽ Neymar sẽ phải thận trọng hơn thay vì vẫn nỗ lực hết sức trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018, bắt đầu từ trận giao hữu giữa Brazil và Croatia diễn ra tại Anfield vào ngày 3/6 tới. Cũng còn may cho Neymar là sau khi được các bác sỹ chăm sóc, anh vẫn nuốt trọn được các giáo án trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn