Neymar hợp sức Messi 'chiến' Ronaldo

Thể thaoChủ Nhật, 26/05/2013 11:12:00 +07:00

(VTC News)-Trên Twitter, Neymar đã chính thức xác nhận anh sẽ khoác áo Barcelona trong 5 mùa bóng tới.

(VTC News)-Trên Twitter, Neymar đã chính thức xác nhận anh sẽ khoác áo Barcelona trong 5 mùa bóng tới.

“Barcelona và Santos đã đạt được sự đồng ý trong thương vụ chuyển nhượng Neymar. Tiền đạo người Brazil sẽ khoác áo đội bóng trong 5 mùa bóng tới. Chân sút 21 tuổi được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất nhất hành tinh trong tương lai”, website của đội chủ sân Nou Camp chính thức phát đi thông báo.

Messi-Neymar

 Neymar sẽ sát cánh cùng Messi trên hàng công của Barca trong 5 mùa bóng tới.

Trong khi đó, trên Twitter Neymar cũng đã xác nhận thông tin anh sẽ làm đồng đội của Lionel Messi trong 5 mùa giải tới. “Tôi muốn nói lời cảm ơn tới các CĐV của Santos. Những người đã cho tôi những cảm giác khó tin trong vòng 9 năm qua. Cảm nhận của tôi về CLB và CĐV sẽ không bao giờ thay đổi. Điều đó luôn bất tử”, Neymar viết.

“Chỉ một CLB như Santos mới cho tôi tất cả mọi thứ từ bàn thắng cho tới chức vô địch. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong những thời khắc khó khăn nhất. Tôi mãi mãi là một CĐV của đội bóng. Santos luôn ở trong trái tim tôi”, thần đồng bóng đá Brazil bộc bạch tiếp.

Tuyển thủ Brazil còn xác nhận: “Sau khi trận đấu với Flamengo vào ngày mai kết thúc, tôi sẽ nói lời chia tay đội bóng.”

Còn trên website chính thức của Santos cũng phát đi thông báo: “Hơn cả một thần tượng, Neymar đã trở thành một huyền thoại không chỉ của Santos, Brazil mà còn cả trên thế giới.

Cầu chúc cho thành công mới sẽ đến với anh. Hạnh phúc ở ngôi nhà mới thứ hai chắc chắn sẽ đến với anh.”

Như vậy, Barcelona đã chính thức sở hữu Neymar. Điều đó đồng nghĩa với việc Real phải chuyển hướng sang mục tiêu chuyển nhượng khác, đó có thể là Edinson Cavani của Napoli.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn