News 6/11: Al Sadd vô địch châu Á, Real áp sát Neymar

Thể thaoChủ Nhật, 06/11/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News)-Al Sadd vô địch C1 châu Á, Terry được triệu tập tuyển Anh, Real bắt đầu thảo luận vụ Neymar, Messi và Villa không xích mích...

(VTC News)-Al Sadd vô địch C1 châu Á, Terry được triệu tập tuyển Anh, Real bắt đầu thảo luận vụ Neymar, Messi và Villa không xích mích...

1. Al Sadd vô địch C1 châu Á (AFC Champions League). Đội bóng tới từ Qatar giành thắng lợi nghẹt thở 4-2 trên chấm sút luân lưu sau 120 phút hòa 2-2 với Jeonbuk Motors. Al Sadd đã chấm dứt thời kỳ thống trị giải đấu danh giá nhất lục địa vàng của các đội bóng Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên một đại diện Tây Á lên ngôi kể từ năm 2005. Người hùng của trận đấu đương nhiên là thủ thành Mohammed Saqr, người có hai pha cản phá penalty cùng hàng loạt tình huống cứu thua xuất sắc trước đó.

Bóng đá Qatar đang vươn lên mạnh mẽ. 

2. Napoli có thể vô địch Serie A. Đó là lời khẳng định của HLV Juventus, Antonio Conte trước giờ khai chiến với đội bóng xứ Naples. Trận đấu dự kiến diễn ra vào 2 giờ 45 rạng sáng 7/11. Napoli hiện xếp thứ 5 kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm.

3. Capello vẫn triệu tập Terry. Dù đang vướng vào scandal phân biệt chủng tộc song thủ quân Chelsea vẫn được gọi vào tuyển Anh chuẩn bị hai trận giao hữu với Tây Ban Nha và Thụy Điển trong tháng 11. Chiến lược gia người Italia khẳng định trước khi có kết luận điều tra, Terry vẫn vô tội.

4. Real Madrid bắt đầu thảo luận hợp đồng với Neymar. Đại diện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bắt đầu làm việc với CLB Santos về trường hợp của thần đồng Neymar. Dự kiến, số tiền Real chi ra có thể lên tới 60 triệu bảng. Mùa này, Neymar thi đấu 42 trận cho Santos và đã có 21 bàn thắng.

5. Guardiola phủ nhận mối bất hòa giữa Messi và Villa. HLV trưởng Barcelona tỏ ra rất giận dữ với những thông tin 'rác rưởi' đề cập tới mối rạn nứt giữa hai học trò cưng: "Cả David và Leo đều là những người đàn ông rộng lượng. Sự việc thật rõ ràng, chẳng phải quan tâm tới những thứ vớ vẩn ngoài kia".

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn