News 4/1: MU sắp có Sneijder, Liver nổi điên vì án phạt

Thể thaoThứ Tư, 04/01/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- MU ưu tiên Sneijder trong khi án phạt 9 trận của FA dành cho Suarez khiến cho sức mạnh của Liverpool giảm đi quá nhiều.

1. MU ưu tiên Sneijder. Trong chiến dịch tăng cường tuyến giữa, Manchester United đã có động thái nối lại thương vụ Wesley Sneijder của Inter Milan. Theo La Gazzetta dello Sport giám đốc thể thao của Inter Milan là Marco Branca đã có mặt tại Anh để đàm phán vể trường hợp của tiền vệ người Hà Lan.

Inter đã không còn thực sự tha thiết với việc níu giữ Sneijder khi anh này liên tục gặp chấn thương, phong độ không ổn định và đặc biệt là động lực thi đấu tại Italia đã không còn. Nếu giá cả phía Manchester United đưa ra hợp lí thì chắc trong ít ngày tới Sneijder sẽ chuyển hộ khẩu sang xứ sở sương mù.


Sneijder đã hết giá trị sử dụng ?

2. Tự tin vượt MU. Sau chiến thằng hoành tráng 3 sao trước Liverpool, các cầu thủ Man City đã không giấu nổi sự tự hào về chiến quả vùa đạt được. Trung vệ đội trưởng Kompany phát biểu trên Sky Sports: " Đây là chiến thắng quan trọng của chúng tôi. Ngày hôm nay Manchester City đã thể hiện đúng với khả năng của mình và xứng đáng có một chiến thắng. Đó là 3 điểm quan trọng cho cuộc đua đường dài ở Premier League với MU".

3. Điên vì án phạt. Nhận trận thua bẽ bàng trước gã nhà giàu Manchester City, HLV trưởng Kenny Danlglish của Liverpool lập tức đăng đàn tiếp tục chỉ trích án phạt treo giò  9 trận mà FA dành cho tiền đạo Luis Suarez.. Những pha đột phá và dứt điểm mang tính đột biến cao của Suarez chính là vũ khí nguy hiểm nhất bên phía Liverpool

Nỗi hổ thẹn của Liverpool

4.Hãnh diện vì Cahill. Ông chủ của Bolton là Owen Coyle không tiếc lời ca ngợi trung vệ đội tuyển Anh Gary Cahill. " Dù sắp chuyển sang Chelsea nhưng khi xỏ giày ra sân thi đấu Gary vẫn giữ được thái độ và tinh thần hết sức chuyên nghiệp là luôn cho thấy mình là một trung vệ hàng đầu". Theo nhiều tờ báo của Anh đưa tin, trung vệ 26 tuổi này sẽ chính thức đầu quân cho The Blues với mức giá 7 triệu bảng trong ít ngày tới. Cahill hứa hẹn sẽ là miếng vá hoàn hảo cho hàng hậu vệ vốn đã không còn chắc chắn của Chelsea.

5. Robbie Kean theo chân Henry. Dù đang khoác áo LA Galaxy nhưng tiền đạo người Ireland sẵn sàng trở lại Anh thi đấu dưới dạng cho mượn. Điểm đến của chân sút này giống Henry, cũng là thành London, nhưng chệch đi vài dặm. Nhiều khả năng, đội bóng cũ Tottenham sẽ là lựa chọn cuối cùng của Kean.

Duy Hiệp
Bình luận
vtcnews.vn