News 29/3: Man City lại phá giá thị trường

Thể thaoThứ Năm, 29/03/2012 01:30:00 +07:00

(VTC News)- Man City đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Atletico Madrid số tiền 42 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của Radamel Falcao.

(VTC News)- Man City đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Atletico Madrid số tiền 42 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của Radamel Falcao.

1. Man City muốn mua Falcao. Tiền đạo người Colombia cập bến Atletico hồi mùa Hè 2011 với giá 34 triệu bảng từ Porto. Anh đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với khoản tiền mà CLB chủ sân Vicente Calderon bỏ ra bằng việc ghi 25 bàn sau 36 trận. Phong độ ấn tượng của Falcao khiến anh lọt vào tầm ngắm của Man City. The Citizens đang muốn tìm một chân sút đẳng cấp để thay thế Edin Dzeko - người nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói khỏi Etihad sau mùa này.


Số tiền mà Man City định bỏ ra để thuyết phục Atletico bán Falcao lên tới 42 triệu bảng. Một số thành viên trong BLĐ của nửa xanh thành Manchester cũng đã có cuộc gặp với Jorge Mendes - người đại diện của Falcao để bàn về khả năng anh tới đầu quân tại sân Etihad.

2. Mancini và Balotelli lại xích mích. Trên sân tập Carrington,HLV Roberto Mancini lại vừa to tiếng với cậu học trò cưng Mario Balotelli. Tiền đạo người Italia chỉ mới trở lại nước Anh sau khi được cho phép về Italia thăm nhà (anh thậm chí còn xuất hiện trong buổi ra mắt tân HLV Andrea Stramaccioni tại Inter). Mancini không hài lòng với thái độ tập luyện của Balotelli và còn mắng xối xả vào mặt anh. Trợ lí Attilio Lombardo đã phải chạy tới can ngăn và lôi cựu chân sút Inter đi ra chỗ khác.

 

3. Chelsea tính mời Zola. Chelsea đang muốn mời cầu thủ từng thi đấu rất thành công cho đội trong quá khứ là Gianfranco Zola gia nhập BHL. Nhiệm vụ của Zola là hỗ trợ vị HLV mới, sẽ được bổ nhiệm sau khi mùa 2011/12 khép lại. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, cựu tiền đạo người Italia từng dẫn dắt West Ham trong 2 năm từ 2008 đến 2010. Sau khi chia tay The Hammers, ông vẫn chưa tìm được công việc mới. Đang có tin cho rằng Lazio muốn mời Zola để thay thế Edoardo Reja.

4. Arsenal sắp có Vertonghen. Tờ Mirror khẳng định Arsenal đã tiến đến rất gần việc sở hữu Jan Vertonghen với giá 7 triệu bảng từ Ajax. Sở dĩ giá của cầu thủ người Bỉ rẻ như vậy là vì HĐ của anh với đội bóng Hà Lan chỉ còn hạn đến năm 2013. Người ta đang kì vọng Vertonghen sẽ trở thành người đá cặp hoàn hảo với đồng hương Thomas Vermaelen ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal nếu cập bến Emirates.

Ở một diễn biến khác, Denilson vừa bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Sao Paulo thay vì trở lại Arsenal trong mùa Hè 2012, khi HĐ cho mượn hết hiệu lực.

5. Kalou muốn ở lại. Sau khi ghi bàn giúp Chelsea thắng Benfica 1-0 ở lượt đi tứ kết Champions League, Salomon Kalou đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với The Blues. HĐ hiện tại của ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn sau mùa này. Nếu duy trì được phong độ ấn tượng như lúc này, không ngạc nhiên nếu BLĐ Chelsea mời anh kí HĐ mới. Kalou năm nay 27 tuổi. Anh cập bến Stamford Bridge cách đây 6 năm, từ Feyenoord. Sau 235 trận, Kalou đã ghi 58 bàn và đóng góp 39 đường chuyền dọn cỗ cho Chelsea.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn