News 29/11: Mancini xả giận lên FA

Thể thaoThứ Ba, 29/11/2011 02:39:00 +07:00

(VTC News) - Mancini xả giận lên FA, Berbatov bất ngờ có đối thủ, Arsene Wenger vẫn tiếc Owen Hargreaves...

(VTC News) - Mancini xả giận lên FA, Berbatov bất ngờ có đối thủ, Arsene Wenger vẫn tiếc Owen Hargreaves...

1. Mancini xả giận lên FA. Vừa phải căng sức ra chiến đấu với Liverpool vào tối chủ nhật, đêm hôm nay, Man City lại phải tiếp tục hành xác ở Emirates trong cuộc chiến với Arsenal tại Carling Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, các ngôi sao của The Citizens chỉ có hơn 48 giờ đồng hồ nghỉ ngơi và rõ ràng, Roberto Mancini rất không hài lòng về cách bố trí lịch thi đấu như vậy.

Mancini tức giận với lịch thi đấu của FA 

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Italia cho biết: "Các cầu thủ của tôi không có đủ thời gian để phục hồi thể lực. Man City buộc phải thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát. Đó là điều gần như bắt buộc bởi Arsenal được chơi vào ngày thứ bảy. Họ hơn chúng tôi 1 ngày nghỉ, trong khi các học trò của tôi ngay sau trận đấu tối chủ nhật đã phải lập tức bay tới London vào sáng thứ hai. Thật không thể tưởng tượng nổi".

"Tôi không biết đổ lỗi này cho ai nhưng Premier League nên làm một điều gì đó. Bạn phải cần tối thiểu là 3 ngày để đạt tới trạng thái tốt nhất về thể lực. Sự bất hợp lý trong cách xếp lịch thi đấu, theo tôi, là một phần lý do dẫn đến tình trạng thi đấu kém hiệu quả của Đội tuyển Anh ở các giải đấu lớn", ông kết luận.

2. Berbatov có đối thủ. Từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria 7 lần trong 9 năm gần đây, B9 đương nhiên luôn dẫn đầu trong mọi cuộc bầu chọn ở xứ sở hoa hồng. Tuy nhiên, năm nay ngôi sao của MU đã bất ngờ có đối thủ cực kỳ nặng ký, đó là Thủ tướng Boyko Borisov Số là LĐBĐ Bulgaria năm nay đã cho các cổ động viên tham gia vào bình chọn, và không may cho cựu cầu thủ Tottenham là Borisov từng có quãng thời gian thi đấu cho đội bóng hạng ba Vitosha Bistritsa.

3. Park Chu-Young sẽ đá đêm nay. Tiếp Man City ở League Cup là cơ hội tuyệt vời để Arsene Wenger thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Park Chu-Young là một trong số đó. Chuyển đến từ AS Monaco hồi mùa hè, tiền đạo người Hàn Quốc chưa có nhiều dịp để chứng tỏ tài năng và đêm nay là một trong số không nhiều thử thách giúp anh ghi điểm trong mắt Giáo sư.

Park Chu-Young 90% sẽ đá đêm nay 

4. Ledley King sắp được gia hạn. Chỉ còn hơn nửa năm nữa là Ledley King sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham và "Gà trống" cũng rất muốn giữ chân người cựu đội trưởng này. Được biết điều kiện để trung vệ thép được gia hạn rất đơn giản: ra sân đủ 20 trận ở mùa bóng này. Và dù mùa bóng chưa đi qua được nửa chặng đường, King đã kịp "bỏ túi" tới 9 trận. Xem ra bản hợp đồng mới cách anh không còn xa nữa.

5. Wenger vẫn tiếc Hargreaves. Để vuột cựu cầu thủ MU vào tay Man City hồi mùa hè, Arsene Wenger vẫn còn cảm thấy tiếc cho đến tận bây giờ. Vì thế mà chiến lược gia người Pháp đang cố gắng lần thứ hai đưa anh cập bến Emirates. Bất chấp vấn đề tuổi tác và thương tật, Giáo sư vẫn đánh giá rất cao Hargreaves và muốn đưa anh về để dìu dắt những sao mai như Emmanuel Frimpong và Francis Coquelin.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn