News 28/3: Chelsea tái khởi động thương vụ Hulk

Thể thaoThứ Tư, 28/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea vừa quyết định tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Hulk - tiền đạo là mục tiêu của họ từ mùa Hè 2011.

(VTC News)- Chelsea vừa quyết định tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Hulk - tiền đạo là mục tiêu của họ từ mùa Hè 2011.

1. Chelsea trở lại săn Hulk. Nhân chuyến hành quân sang Bồ Đào Nha làm khách của Benfica thuộc lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea đã cử đại diện tới gặp Porto nhằm bàn về mức giá chuyển nhượng của chân sút người Brazil. Chưa rõ kết quả của cuộc gặp này như thế nào. Nhưng có một điều chắc chắn là Porto sẽ không để trụ cột của mình ra đi với một mức giá rẻ. Bởi nên nhớ, điều khoản giải phóng HĐ của Hulk với CLB chủ sân Dragao lên tới 85 triệu bảng.

Hulk rẻ cũng... 30 triệu bảng

Nếu Hulk cập bến Stamford Bridge, Didier Drogba gần như chắc chắn sẽ phải ra đi khi ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Hulk, Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang lôi kéo Radamel Falcao của Atletico Madrid. Trước khi tới Vicente Calderon, Falcao cũng từng là người của Porto.

2. Gotze từ chối Arsenal. Mario Gotze coi như đã nói lời từ chối với Arsenal sau khi đặt bút kí vào bản HĐ có thời hạn đến năm 2016 với Dortmund. “Mọi người đều biết tôi hạnh phúc như thế nào khi được chơi bóng tại đây. Tôi muốn là một phần trong kế hoạch mùa tới của Dortmund”, tiền vệ trẻ người Đức vui mừng phát biểu. Không thể chiêu mộ Gotze nhưng Arsenal nhiều khả năng sẽ mua được một ngôi sao sáng giá khác đang thi đấu tại Bundesliga là tiền đạo Lukas Podolski của Cologne.

3. Adam nghỉ hết mùa này. Bộ phận y tế của Liverpool vừa lên tiếng xác nhận Charlie Adam chỉ có thể trở lại sân cỏ trong mùa bóng tới vì một chấn thương nặng đầu gối. Tiền vệ người Scotland dính vết đau này ở trận thua QPR 2-3 vào ngày 21/3 vừa qua. Mùa 2011/12, mùa đầu tiên trong màu áo Liverpool không thể coi là thành công đối với Adam. Sau 35 lần ra sân, cựu ngôi sao Blackpool mới chỉ đóng góp cho The Kop vỏn vẹn 2 pha lập công.

 

4. Ryan Giggs muốn chơi 1000 trận. Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs vừa đi vào lịch sử châu Âu khi trở thành cầu thủ khoác áo CLB nhiều nhất với 904 trận, vượt qua huyền thoại Maldini của Milan (902 trận). Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn hy vọng được thi đấu đủ 1.000 trận cho đội chủ sân Old Trafford dù năm nay đã bước sang tuổi 37.

5. Owen muốn thi đấu thêm 3 năm. Michael Owen khẳng định anh vẫn còn đủ sức theo đuổi sự nghiệp bóng đá đỉnh cao thêm khoảng 3 năm nữa. “Chắc chắn tôi không thể chơi bóng khi 37 hay 38 tuổi như Ryan Giggs. Nhưng có lẽ thi đấu thêm từ 2 đến 3 năm nữa thì tôi sẽ làm được”, tiền đạo kì cựu người Anh nói. Mùa này, Owen mới chơi 4 trận cho Man Utd và lần cuối cùng anh ra sân là vào tháng 11 năm ngoái. HĐ của Owen với M.U sẽ hết hiệu lực sau mùa này. Và đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Red Devils sẽ kí thêm với anh.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn