News 25/3: Capello sẵn sàng trở lại 'miền đất dữ'

Thể thaoThứ Hai, 26/03/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Tờ Daily Mail khẳng định Fabio Capello đã sẵn sàng trở lại làm việc tại Anh để dẫn dắt một CLB thuộc Premier League.

(VTC News)- Tờ Daily Mail khẳng định Fabio Capello đã sẵn sàng trở lại làm việc tại Anh để dẫn dắt một CLB thuộc Premier League.

1. Capello sẵn sàng trở lại Anh. Điểm đến của chiến lược gia người Italia hoàn toàn có thể là Chelsea. Bởi lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải Andre Villas-Boas. Hiện có những ý kiến cho rằng Chelsea nên bổ nhiệm HLV tạm quyền -Roberto Di Matteo làm HLV chính thức. Tuy nhiên, chiến lược gia đồng hương của Capello đã mất khá nhiều điểm kể từ sau thất bại trước Man City và gần nhất là trận hòa trên thế thua khi gặp Tottenham ngay trên sân nhà.

 Capello sắp trở lại mảnh đất ông bị mất việc cách đây không lâu.

Nếu trở thành thuyền trưởng mới của Chelsea sau mùa này, Capello chắc chắn sẽ được chào đón bởi đội trưởng của The Blues - John Terry. Vì khi Terry bị LĐBĐ Anh (FA) cách chức thủ quân ĐT Anh, chính ông đã đứng về phía anh. Và do vụ việc này, Capello mới có xích mích với FA, dẫn đến quyết định từ chức. Ngoài Capello, những Laurent Blanc, Louis van Gaal, Jurgen Klopp, Josep Guardiola và Jose Mourinho cũng được coi là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

2. Modric chờ HLV mới. Luka Modric sẽ không kí HĐ mới với Tottenham cho đến khi biết HLV của Spurs trong mùa tới là ai. Tiền vệ người Croatia rất mong Harry Redknapp tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane thay vì chuyển sang dẫn dắt ĐT Anh. Sự có mặt của cựu HLV Portsmouth chắc chắn sẽ khiến Modric cam kết tương lai với Tottenham. Còn nếu ngược lại, rất có thể Modric sẽ chọn phương án ra đi. Lúc này, anh vẫn là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Man Utd.

3. Man City tranh Gaitan. Man City vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Nicolas Gaitan với Man Utd. Mức giá mà CLB chủ sân Etihad định đưa ra dành cho tuyển thủ Argentina này là 25 triệu bảng. Gaitan hiện là một trong những ngôi sao sáng giá nhất đang thi đấu tại Bồ Đào Nha. Hai năm trước, Benfica chỉ mất 7,5 triệu bảng để mua anh từ Boca Juniors. Nhưng giờ, giá của Gaitan chắc chắn phải nhiều hơn gấp từ 3 đến 4 lần. Nên nhớ, điều khoản phá vỡ HĐ của anh với Benfica lên tới 40 triệu bảng.

Gaitan là mục tiêu tranh giành của 2 đội bóng thành Manchester.

4. Tottenham cũng muốn Ba.
Sau Chelsea, đến lượt Tottenham ngỏ ý muốn có chữ kí của Demba Ba sau mùa này. Số tiền mà 2 CLB phải London phải bỏ ra để giải phóng HĐ cho chân sút người Senegal với Newcastle trong mùa Hè 2012 chỉ là 7 triệu bảng. Ba được xem là một trong những bản HĐ thành công nhất tại Premier League mùa 2011/12. Cập bến Newcaslte hồi mùa Hè 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng sau 25 trận, anh đã ghi được 16 bàn cho The Toon.

5. Chờ tin chấn thương của Koscielny. Laurent Koscielny đã dính chấn thương đầu gối ngay trước tiếng còi khai cuộc của trận Arsenal - Aston Villa đêm hôm qua. Nhẽ ra, trung vệ người Pháp sẽ đá chính bên cạnh Thomas Vermaelen, song cuối cùng HLV Arsene Wenger đã bắt buộc phải sử dụng Johan Djourou. Koscielny sẽ được cho đi chụp phim để biết độ nghiêm trọng của vết đau mới dính.

Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của Arsenal, Abou Diaby nhiều khả năng sẽ tái xuất trong chuyến hành quân tới Loftus Road gặp QPR (31/3) sau khi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn