News 21/3: Van Persie nhiều khả năng ở lại Arsenal

Thể thaoThứ Tư, 21/03/2012 02:30:00 +07:00

(VTC News)- Dựa vào những phát biểu mới đây của Robin van Persie, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau mùa này.

(VTC News)- Dựa vào những phát biểu mới đây của Robin van Persie, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau mùa này.

1. Van Persie bóng gió chuyện ở lại. Trên tờ Daily Mail, tiền đạo người Hà Lan nói: “Khoảng vài tuần trở lại đây, Arsenal đã thể hiện được một hình ảnh đáng kinh ngạc, với những chiến thắng đẹp mắt. Chúng tôi cần tiếp tục thi đấu với hình ảnh này trong mùa tới. Thậm chí, Arsenal còn phải sẵn sàng giành cả những chiến thắng xấu xí khi cần thiết. Vì chỉ có vậy, chúng tôi mới có thể vô địch Premier League”.

Super-sie

Rõ ràng, đây là những lời bóng gió cho thấy Van Persie đã sẵn sàng cam kết tương lai ơi sân Emirates. HĐ của cựu ngôi sao Feyenoord chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. Quá trình đàm phán HĐ mới giữa anh và Arsenal sẽ diễn ra trong mùa Hè 2012. The Gunners định tăng lương cho Van Persie lên thành 100.000 bảng/tuần, tức cao nhất tại Emirates.

2. Juve săn Torres. Juventus đang muốn đưa Fernando Torres rời Chelsea để tới thành Turin. Bởi mùa này, các chân sút của Bianconeri như Fabio Quagliarella, Marco Borriello, Mirko Vucinic hay ngay cả Alessandro Matri đều không đáp ứng được sự kì vọng của NHM. Trong khi đó, thủ quân Alessandro Del Piero sẽ ra đi sau mùa này. Ở Chelsea mùa tới, vị trí của Torres sẽ không được đảm bảo khi The Blues đang tính chiêu mộ Hulk (Porto) và Radamel Falcao (Atletico).

Cũng liên quan tới Torres, tiền đạo này hôm qua vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình.

3.Guizhou để ý Ferdinand và Lampard. Guizhou Renhe đang có tham vọng chiêu mộ cả Frank Lampard lẫn Rio Ferdinand trong kì chuyển nhượng Hè 2012. CLB của Trung Quốc muốn dùng mức lương 250.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo 2 lão tướng người Anh này rời khỏi Chelsea và Man Utd. Theo đánh giá của giới quan sát, khả năng Lampard và Ferdinand chuyển sang Trung Quốc là rất thấp. Bởi bộ đôi cựu cầu thủ West Ham đều còn đủ sức thi đấu đỉnh cao trong khoảng 2 năm nữa cùng M.U và Chelsea.

Họ sẽ dưỡng già ở đâu?

4. Dortmund không buông Klopp. GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund vừa khẳng định đại diện của Bundesliga sẽ không đồng ý cho HLV Jurgen Klopp chuyển tới dẫn dắt Chelsea: “Việc Chelsea quan tâm tới Klopp không làm chúng tôi quá bận tâm. Bởi HĐ hiện tại của ông ấy với Dortmund còn hạn tới năm 2016. Tôi xin khẳng định rằng sẽ không có chuyện Klopp cập bến Chelsea trong tương lai gần”.Klopp được coi là một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Chelsea sau mùa này khi ông chủ Roman Abramovich rất hâm mộ tài năng của ông.

5. M.U dùng Berbatov để mua Modric. Trang tin Goal khẳng định Man Utd đang cân nhắc phương án gia hạn HĐ 1 năm với Dimitar Berbatov. Tuy nhiên, động thái này không phải là để giữ chân tiền đạo người Bulgaria mà là nhằm sử dụng anh làm mồi nhử Tottenham trong thương vụ Luka Modric. Spurs đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp nên chắc chắn sẽ phải rất cân nhắc nếu được M.U gạ đổi Berbatov (cộng tiền) lấy Modric. Nên nhớ, Berba từng thi đấu rất thành công tại White Hart Lane, trước khi chuyển tới Old Trafford.

Lệ Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn