News 21/2: Villas-Boas tại vị ít nhất 2 năm nữa

Thể thaoThứ Ba, 21/02/2012 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Villas-Boas tại vị ít nhất 2 năm nữa, Newcastle có thể mất Demba Ba, Andy Carroll lớn tiếng dọa nạt Premier League

(VTC News) - Villas-Boas tại vị ít nhất 2 năm nữa, Newcastle có thể mất Demba Ba, Andy Carroll lớn tiếng dọa nạt Premier League...

1. Villas-Boas tại vị ít nhất 2 năm nữa. Là huấn luyện viên thứ bảy của Chelsea kể từ năm 2004 và rất có thể sẽ bị đá ra đường nếu không thể đăng quang ở Champions League nhưng Andre Villas-Boas lại không hề cảm thấy chút áp lực gì trong chuyến làm khách ở Napoli.

Villas-Boas hoàn toàn lạc quan về tương lai 

Trước chuyến hành quân đến miền nam Italia, chiến lược gia trẻ tuổi bình thản phát biểu: "Đây cũng chỉ là một trận đấu bình thường như bao cuộc thư hùng khác. Chúng tôi biết sức mạnh của Napoli và sẽ cố gắng để có một kết quả có lợi trước khi trở về Stamford Bridge".

"Rất nhiều người đã nói về tương lai của tôi cũng như những gì đã xảy ra trước đó. Nhưng tính đến thời điểm này, ngài Abramovich vẫn ủng hộ tôi một cách tuyệt đối. Đó chính là điều tôi cần vào lúc này. Đó là tiếng nói của câu lạc bộ và tôi tin vào nó. Với thông điệp nhận được từ ông chủ, tôi chẳng nghi ngờ gì về việc tôi sẽ tiếp tục ở lại Chelsea thêm ít nhất một hoặc hai năm nữa", Villas-Boas khẳng định.

2. Newcastle có thể mất Demba Ba. Chân sút chủ lực của Newcastle mùa này, Demba Ba có thể được tự do ra đi mà Chích chòe chỉ có thể thu lại 3,5 triệu bảng. Sở dĩ như vậy là vì mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Senegal chỉ là 7 triệu bảng, và một nửa con số đó sẽ thuộc về đội bóng cũ của anh này, West Ham. Nếu đội bóng của Alan Pardew không sớm ký hợp đồng mới với Demba Ba, nhiều khả năng họ sẽ mất đi tiền đạo đang sở hữu 16 bàn thắng này.

3. Roberto Mancini tin vào Napoli. Từng bị đội bóng Italia đả bại 2-1 nên cựu huấn luyện viên trưởng của Inter đang đặt cửa chiến thắng cho Cavani cùng các đồng đội. Theo ông, Napoli là đội bóng có thể ghi bàn vào bất cứ lúc nào và nếu Chelsea nhận một kết quả bất lợi sau trận lượt đi, họ sẽ khó lòng xoay chuyển tình thế. Nhất là ở thời điểm này, khi The Blues chỉ có thể giành 4 chiến thắng trong 13 trận gần đây nhất.

Andy Carroll đang bay cao trong màu áo Liverpool 

4. Andy Carroll lớn tiếng dọa nạt. Bắt đầu lấy lại được phong độ khi Luis Suarez bị treo giò, cựu cầu thủ của Newcastle đang từng bước tái hiện được hình ảnh một sát thủ khét tiếng. Đặc biệt là sau màn trình diễn chói sáng ở FA Cup, chân sút cao to này bày tỏ: "Tôi đã ghi được bàn thắng và đó là cảm giác thật tuyệt. Tôi đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất ở Liverpool và tôi tin mình còn có thể làm tốt hơn thế".

5. Sturridge bị phân biệt chủng tộc. Ngay sau khi đặt chân tới xứ Naples, Daniel Sturridge đã nhân được những lời lẽ chẳng mấy hay ho từ những cổ động viên nơi đây. Theo tiền đạo trẻ này, một tốp cổ động viên đã bám riết lấy anh và liên tiếp tung ra những câu thóa mạ. Được biết, Chelsea đang cân nhắc khả năng có làm lớn vụ này và kiện lên UEFA hay không.

Quỳnh Trang

Bình luận
vtcnews.vn