News 15/11: Wenger "trù ẻo" Đội tuyển Anh

Thể thaoThứ Ba, 15/11/2011 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Wenger "trù ẻo" Đội tuyển Anh, Chelsea và Man City săn sao trẻ Valencia, Real Madrid mơ về Wilshere...

(VTC News) - Wenger "trù ẻo" Đội tuyển Anh, Chelsea và Man City săn sao trẻ Valencia, Real Madrid mơ về Wilshere...

1. Wenger "trù ẻo" Đội tuyển Anh. Vừa giành chiến thắng tối thiểu trước các nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới Tây Ban Nha nhưng Tam Sư vẫn không được lòng giới mộ điệu, mà cụ thể là những người khó tính như Arsene Wenger. Lối chơi thiếu mạch lạc và có phần hơi vô hồn của các học trò Capello không làm Giáo sư ấn tượng.

Arsene Wenger không tin vào ĐT Anh 

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Tôi đặt Đội tuyển Anh và Đội tuyển Pháp ở thời điểm này ngang nhau. Họ đều có những cầu thủ giỏi nhưng lại phải chịu áp lực rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ, đặc biệt là Tam Sư. Sự kỳ vọng là không nhỏ và các cầu thủ sẽ khó có thể thoát khỏi ảnh hưởng".

"Hãy nhìn sang các đội tuyển như Tây Ban Nha, Đức hay Hà Lan. Có thể họ không nhiều ngôi sao bằng nhưng sự chuẩn bị cũng như lối chơi của họ luôn mang đến cảm giác yên tâm. Bởi vậy, chỉ khi nào may mắn xảy ra, Đội tuyển Anh mới có thể lên ngôi ở kỳ Euro sang năm".

2. Owen nghỉ 6 tuần. Xuất phát trong đội hình chính thức ở cuộc đọ sức với Otelul Galati, Michael Owen chỉ mất có đúng 10 phút để rời sân bằng cáng. Tiền đạo người Anh đã bị căng cơ đùi trái và theo những thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của MU, anh sẽ phải mất ít nhất 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

3. Chelsea từng phá giá De Rossi. Hơn 2 tháng sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại, ngày hôm qua, AS Roma mới tiết lộ một bí mật động trời. Đó là họ từng từ chối lời đề nghị lên tới 70 triệu euro của Chelsea dành cho đội phó Daniele De Rossi.

Real Madrid mơ về Wilshere 

4. Real Madrid mơ về Wilshere. Dù trong đội hình đã thừa mứa những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng Real Madrid vẫn không ngừng mở rộng "tầm phủ sóng" của họ trên toàn thế giới khi họ đánh tiếng muốn có tới 5 tài năng trẻ. Đáng kể nhất trong bản danh sách đó là Jack Wilshere khi "Kền kền trắng" sẵn sàng đánh đổi 25 triệu bảng lấy sự phục vụ của tiền vệ này. Ngoài Wilshere, 4 cái tên còn lại mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ là Rafinha, Iker Muniain, Eden Hazard và Mario Gotze.

5. Chelsea và Man City săn sao trẻ Valencia. Chuyển đến Valencia hè năm ngoái với mức giá 5,5 triệu euro, Mehmet Topal đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ được tài năng ở vị trí thu hồi bóng của "Bầy dơi". Chính vì thế mà cả hai đại gia của bóng đá Anh là Chelsea và Man City đều tỏ ý muốn đội bóng Tây Ban Nha nhượng lại ngôi sao đang lên này với mức giá vào khoảng 10 triệu bảng.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn