News 13/3: Man Utd nghiêm túc với Hazard

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 01:13:00 +07:00

(VTC News)- Sir Alex Ferguson đã cất công sang tận Pháp để xem giò Eden Hazard với mục tiêu chiêu mộ ngôi sao người Bỉ trong mùa Hè 2012.

(VTC News)- Sir Alex Ferguson đã cất công sang tận Pháp để xem giò Eden Hazard với mục tiêu chiêu mộ ngôi sao người Bỉ trong mùa Hè 2012.

1. M.U quyết săn Eden Hazard. CLB chủ sân Old Trafford từ lâu đã để ý tới tiền vệ của Lille. Nhưng phải tới bây giờ, họ mới thực sự nghiêm túc về chuyện chiêu mộ anh. Sir Alex Ferguson đã có mặt ở sân Gerland cuối tuần trước để chứng kiến trận Lille gặp Lyon. Dù đội nhà nhận thất bại nhưng Hazard vẫn có một màn trình diễn ấn tượng và ghi được khá nhiều điểm trong mắt Fergie.

 

Những nguồn tin thân với M.U tiết lộ chiến lược gia người Scotland đang thực sự cân nhắc việc mua Hazard nhằm tăng cường cho tuyến giữa Red Devils ở mùa tới. Hazard năm nay 21 tuổi, là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện tại với lối chơi khá giống Cristiano Ronaldo. Ngoài M.U, còn 3 đại gia nước Anh khác là Liverpool, Tottenham và Arsenal muốn có chữ kí của Hazard.

2. Richards coi M.U là ƯCV số 1: Sau khi Man City bị Man Utd cướp mất ngôi số 1, hậu vệ đội phó của The Citizens - Micah Richards cho rằng giờ Red Devils mới là ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch Premier League. “Thật thất vọng khi chứng kiến M.U đứng trên đỉnh. Có thể nói họ lúc này nắm trong tay nhiều lợi thế hơn chúng tôi để đăng quang. Nhưng Man City sẽ không bỏ cuộc. Chức vô địch sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải kết thúc”, Richards nói.

3. Anderson có thể nghỉ hết mùa. Tiền vệ người Brazil vừa dính chấn thương gân khoeo khá nặng trong một buổi tập. Vết đau này có thể khiến anh phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa 2011/12. Trong hôm nay, Anderson sẽ được các bác sỹ của M.U cho đi chụp phim để có thể đưa ra nhận định chính xác nhất. Anderson là người của sân Old Trafford từ mùa Hè 2007. Kể từ đó tới nay, anh đã chơi 145 trận và ghi được 7 bàn thắng cho M.U.

 

4. Tottenham muốn rút ruột Liverpool. Tottenham đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool. Chơi rất nổi bật trong màu áo đội dự bị Liverpool và U-17 Anh nhưng cầu thủ gốc Jamaica này vẫn chưa được HLV Kenny Dalglish trao cho cơ hội ở đội 1 The Kop. Sterling là sản phẩm của lò đào tạo QPR. Tháng 2/2010, anh được Liverpool mua với giá 600.000 bảng. Số tiền này có thể được tăng lên thành 5 triệu bảng, tùy thuộc vào số trận ra sân cho đội 1 The Kop của Sterling.

5. Arsenal ngắm Belhanda. Younes Belhanda là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Montpellier đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 mùa này. Chính bởi vậy, tiền vệ người Morocco          đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal cho mùa tới. Belhanda khá đa năng khi vừa có thể đá ở trung tâm vừa có thể chuyển ra 2 cánh. Sau 3 mùa khoác áo Montpellier, anh đã chơi 98 trận và đóng góp 12 pha lập công, với 8 bàn được ghi trong mùa này.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn