News 1/12: Thầy trò Beckham 'chấm' 2 cầu thủ Indonesia

Thể thaoThứ Năm, 01/12/2011 03:03:00 +07:00

(VTC News)-Hai ngôi sao Indonesia ghi điểm trước LA Galaxy, Pele lại châm chọc Messi, Bayern Munich ngừng mua sắm, Forlan sắp trở lại, Drogba ưu tiên tiền...

(VTC News)-Hai ngôi sao Indonesia ghi điểm trước LA Galaxy, Pele lại châm chọc Messi, Bayern Munich ngừng mua sắm, Forlan sắp trở lại, Drogba ưu tiên tiền...

1. Hai cầu thủ Indonesia lọt vào mắt xanh của LA Galaxy. Sau trận giao hữu tại sân Bung Karno giữa 'Đội hình các ngôi sao Indonesia' và LA Galaxy, HLV Bruce Arena không khỏi ấn tượng trước hai cầu thủ chủ nhà Andik Vermansyah (20 tuổi) và Greg Nwokolo (25 tuổi, gốc Phi). "Họ thi đấu rất tốt và cân bằng trong cả ba tuyến tiền đạo, tiền vệ và hậu vệ. Đặc biệt là số 21 và số 10. Nếu được chúng tôi sẽ mời họ tới tập huấn tại Home Depot Center", Bruce tỏ ra rất hào hứng.

 Greg Nwokolo là một trong số rất nhiều cầu thủ Indonesia ghi dấu ấn mạnh mẽ trước Beckham và các đồng đội.

2. Inter sắp có sự phục vụ của chủ công Diego Forlan. Sau gần hai tháng nghỉ dưỡng thương, ngôi sao người Uruguay đã bắt đầu tập luyện trở lại. Nếu không có gì thay đổi, HLV Ranieri có thể tung anh vào sân trận gặp Udinese ngay cuối tuần này. Chuyển tới từ đầu hè song Forlan mới có được 1 bàn thắng và ra sân vỏn vẹn 5 trận trong màu áo Nerazurri.

3. 'Hùm xám' sẽ án binh bất động TTCN mùa đông. Đó là lời khẳng định của chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness bất chấp phong độ tệ hại gần đây tại Bundesliga (thua 3/5 trận, xếp hạng ba sau Dortmund và Monchengladbach). Theo ông, lực lượng đội bóng xứ Bavaria mùa này đủ dày và tinh nhuệ để chinh phục mọi đấu trường.

Pele: 'Neymar toàn diện hơn Messi. Cậu ấy chơi tốt trong cả màu áo Santos và Brazil'.

4. Pele lại kèn cựa Messi. Vua bóng đá vẫn thỉnh thoảng có những phát biểu chọc ngoáy các ngôi sao Argentina như Maradona hay Messi. Đó có thể là cách ông gây sự chú ý và nhắc nhở giới truyền thông rằng mình vẫn tồn tại. Nhưng bài ca 'Neymar toàn diện hơn Messi' hay 'Messi đá ở Barca khác ở Argentina' đã quá nhàm tai.

5. Drogba sẽ tới nơi nào nhiều tiền hơn. Tương lai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà tại Stamford Bridge vẫn chưa được xác định dù anh thường xuyên ra sân đội hình chính. Hồi đầu tuần, đại diện của anh, Thiemo Seydi từng xác nhận: Ở độ tuổi của Drogba (33), anh không cần chứng tỏ bản thân nữa và sẽ tới CLB nào trả lương cao nhất.

Hiện tại, địa điểm khả dĩ cho lão tướng này kết thúc sự nghiệp có thể là Mỹ, Nga hoặc Tây Á.

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn