"Nếu không biết Tôn Văn Đình là ai, bạn thật vô dụng!"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/12/2010 04:43:00 +07:00

(VTC News) - Theo lời một người bạn cùng học, những chuyện liên quan đến Văn Đình luôn là đề tài bất tận của nam sinh trong trường.

(VTC News) - Thời gian gần đây, trên diễn đàn của Học viện Điện ảnh Trùng Khánh, Trung Quốc lưu truyền một câu nói: “Bạn có thể không biết tên giáo viên của mình, nhưng nếu không biết Tôn Văn Đình là ai thì bạn thật vô dụng".

Bao ánh mắt ngưỡng mộ luôn dõi theo từng bước đi của cô hotgirl này.
 
Sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của người con gái phương Đông với đôi mắt to tròn, mái tóc đen mượt, cô sinh viên 21 tuổi Tôn Văn Đình đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ Trung Quốc. Là sinh viên của một trường nổi tiếng nhiều mỹ nữ như Học viện Điện ảnh Trùng Khánh, Văn Đình vẫn nổi bật lên với vẻ đẹp thánh thiện, xuất chúng. Cô được bình chọn là hoa khôi của tất cả các trường ĐH trong toàn quốc.

Dĩ nhiên tại nơi đang theo học, Văn Đình là một hotgirl, bao ánh mắt ngưỡng mộ luôn dõi theo từng bước đi của cô. Theo lời một người bạn cùng học, những chuyện liên quan đến Văn Đình luôn là đề tài bất tận của nam sinh trong trường.

Văn Đình tại cuộc thi Miss Thượng Hải năm 2007. 
Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp trời cho, Văn Đình còn có năng khiếu ca hát, khiêu vũ và tài hùng biện, điều đó đã giúp cô đạt được giải cao trong các cuộc thi như: Miss Thượng Hải (2007), “Thách thức MC” của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (2007) và “Cố lên, thiên sứ phương Đông” của Tập đoàn Truyền thông Thượng Hải SMG (2009). Gương mặt khả ái của cô cũng từng xuất hiện trong các bộ phim và một số chương trình truyền hình của Trung Quốc.

 
 
Tuy nhiên, trước những lời khen dành cho mình, Tôn Văn Đình khá khiêm tốn, cô bật mí đến một lá thư tình cô cũng chưa bao giờ nhận được. Cô tỏ ra khá uất ức khi nhận được một số nhận xét là cô hơi kiêu ngạo: “Tôi học múa, luôn phải giữ cho lưng và vai luôn thẳng, nên nhiều người nhìn dáng đi của tôi mà nghĩ tôi kiêu ngạo. Hơn nữa, tôi lại còn bị cận thị nhưng lại ít khi chịu đeo kính, nhiều khi nhìn bạn bè ở xa không thấy rõ nên không kịp chào hỏi, vì vậy mọi người đánh giá tôi là kiêu chăng?".

Văn Đình còn tâm sự, các bạn gái khác thường luôn chăm chút cho bản thân mình nhưng cô thì khác, cô rất đơn giản, đến nỗi vật dụng tối thiểu là chiếc gương cô cũng rất ít khi mang theo người.

Những người yêu quý Tôn Văn Đình hi vọng trong tương lai cô gái xinh đẹp này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

Vân Tuyền(theo Xinhuanet, Baidu) 

Bình luận
vtcnews.vn