Nếu bạn quá bận rộn, hãy sắm cho mình một ‘ô sin tự động’

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 11/05/2018 07:43:00 +07:00

Với robot hút bụi thông minh, công việc nhà sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

“Dọn dẹp nhà cửa” – nghe chừng có vẻ đây là một công việc nhàn nhã và đơn giản, hoặc hiểu một cách thú vị hơn thì đó là khoảng thời gian để bạn và cả gia đình cùng sắp xếp và làm sạch không gian sống của mình. Tuy vậy, cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn cảm thấy quá mỏi mệt và cần nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sau quãng thời gian miệt mài chốn công sở. Giải pháp dành cho bạn lúc này là gì?

Một số gia đình chọn giải pháp thuê người giúp việc, một số khác không muốn có người lạ trong không gian gia đình nên chọn cách mua sắm các sản phẩm phụ trợ.

Cùng với bước tiến của khoa học, người ta đã và đang tìm ra những giải pháp giúp tự động hóa công việc tay chân để giải phóng sức lao động. Một trong số đó chính là sự ra đời của robot hút bụi.

Picture1

 Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt và những tiện ích vượt trội đã khiến robot hút bụi đánh bại các loại máy hút bụi truyền thống

Vậy, robot hút bụi có thực sự tốt như lời đồn đoán, và liệu chúng có thể đáp ứng được yêu cầu làm sạch sẽ toàn bộ không gian sống đối với cả những căn hộ được thiết kế đặc biệt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra cho mình những đánh giá khách quan nhất về robot hút bụi và có những quyết định của riêng mình.

Tiết kiệm thời gian và sức lao động để tận hưởng cuộc sống

Robot hút bụi giúp bạn giải tỏa những áp lực không cần thiết đối với công việc lau dọn nhà cửa để có thể thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng, robot hút bụi giúp bạn tiết kiệm được toàn bộ thời gian và sức lao động, dự tính dành cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Nó được đánh giá như một người giúp việc cần mẫn nhưng lại vô tri, vô giác và không ảnh hưởng đến cuộc sống và nếp sinh hoạt của gia đình bạn.

Sử dụng thiết bị được ví như “ô sin tự động” này giúp bạn không phải đau đầu mỗi dịp cuối tháng thanh toán tiền lương hay lo lắng người lạ trong nhà.

Ưu điểm vượt trội so với máy hút bụi truyền thống

Các loại máy hút bụi thông thường từng được coi là bước tiến lớn giúp giải phóng sức lao động của con người bởi khả năng hỗ trợ một cách đắc lực cho việc dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, đến bây giờ, sản phẩm này đang dần được thay thế bởi những robot hút bụi tự động với các tính năng ưu việt vượt trội.

2

Hiệu quả làm sạch của robot hút bụi Deebot rất đáng kinh ngạc 

Robot hút bụi giúp giải quyết triệt để những hạn chế của máy hút bụi truyền thống, không cần sử dụng sức người, không cần điều khiển máy móc, không cồng kềnh ồn ào… đồng thời mang đến khả năng làm sạch đáng kinh ngạc. Không chỉ là những vị trí hiểm hóc mà cả những hạt bụi li ti bay là là trong không khí cũng được những con robot này xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ thông minh, tự động trong công việc

Nếu như việc sử dụng máy hút bụi vẫn tiêu tốn của bạn một lượng thời gian và công sức đáng kể để điều khiển, di chuyển máy thì robot hút bụi có thể thay thế gần như toàn bộ sự can thiệp của con người trong quá trình “làm việc”.

Những robot hút bụi thông minh có khả năng “quét” không gian căn hộ và tự thiết lập sơ đồ hoạt động của mình. Đặc biệt, với công nghệ điều hướng, chúng còn có khả năng nhận biết sự thay đổi về cấu trúc và cách sắp xếp đồ vật để tự động thay đổi sơ đồ theo thực tế, nhằm thực hiện công việc một cách hoàn hảo nhất.

3 3

 Mọi hoạt động của robot được kiểm soát thông qua kết nối internet và app trên điện thoại di động

Một số robot hút bụi cao cấp hiện nay như các dòng Neato Botvac  và Ecovacs do công ty Vietnam Robotics nhập khẩu và phân phối chính hãng, đều được điều khiển và kiểm soát từ xa thông qua kết nối internet và app trên điện thoại di động. Bạn có thể tiến hành mọi hoạt động bật, tắt, tạm dừng, lên lịch, nhận báo cáo kết quả… thông qua một cú chạm.

Thiết kế phù hợp với mọi loại địa hình

Những vị trí hiểm hóc như góc nhà, gậm cầu thang, gậm bàn… thường được đánh giá là bẩn và khó xử lý. Kể cả khi bạn sử dụng sức lao động của con người cũng chưa chắc có thể làm sạch được chúng.

Thế nhưng, với thiết kế thông minh như hình chữ D (Neato Botvac), dạng cầm tay 2 trong 1 (Deebot R98)… vô cùng linh hoạt, những chiếc robot hút bụi có thể lựa theo từng vị trí địa hình để khéo léo hút sạch bụi bẩn và rác.

4 4

 Robot hút bụi thông minh có khả năng “quét” không gian căn hộ và tự thiết lập sơ đồ hoạt động của mình

Khả năng hút sạch siêu đỉnh, cả những loại bụi khó

Máy hút bụi nhưng không đơn thuần chỉ là hút bụi, với công nghệ làm sạch đỉnh cao thông qua việc tạo dòng khí xoáy, kết hợp động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút mạnh mẽ, những robot hút bụi giờ đây có khả năng làm sạch kỹ lưỡng tất cả các ngóc ngách mặt sàn, thảm, mặt bàn… loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tóc, lông thú và cả các mảnh vụn lớn, đảm bảo cho cuộc sống của bạn luôn sạch sẽ, trong lành và an toàn.

5 5

 Combo chổi quét, máng hút chân không của robot hút bụi hiệu quả với hầu hết các loại bụi và rác bẩn

Chưa bao giờ công việc nhà lại trở nên đơn giản và nhàn hạ đến vậy, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc robot hút bụi là có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và “phó mặc” chuyện dọn dẹp nhà cửa cho người ô sin thân thiện và đáng yêu này.

Vietnam Robotics là đơn vị phân phối chính hãng cũng như cung cấp các dịnh vụ bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng cho các dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới : Neato, Ecovacs và iRobot… ngoài các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp gia đình, Vietnam Robotics cũng cung cấp các dòng sản phẩm chuyên phục vụ công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, lau kính tòa nhà. 

Tham khảo các sản phẩm robot hút bụi tại: http://vietnamrobotics.vn/

Hoặc trực tiếp đến Showroom để được nhân viên tư vấn tận tình:

Showroom Hà Nội: T336 TTTM Artemis – Số 3 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom TP.HCM: G31-33 Ginza – Zone B – TTTM Taka Sense, Số 4 Phạm Ngũ Lão, Q1, TP. HCM

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn