Nét đẹp sinh viên trong lễ hội đường phố Hà Nội

Tổng hợpThứ Bảy, 09/10/2010 10:03:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 10.000 thanh thiếu niên, nhi đồng và sinh viên quốc tế đã đem đến cho đêm hội "Tuổi trẻ thăng hoa cùng đất nước" các tiết mục hấp dẫn.

(VTC News) - Hơn 10.000 đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng và các bạn sinh viên quốc tế đã đem đến cho đêm hội "Tuổi trẻ thăng hoa cùng đất nước" những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đầy sôi động.

Đây được coi là lễ hội đường phố đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Với chủ đề “Tuổi trẻ thăng hoa cùng đất nước”, chương trình thể hiện sự tôn vinh sức trẻ, là tình cảm tha thiết của tuổi trẻ thủ đô và cả nước đối với mảnh đất rồng thiêng ngàn năm tuổi. Góp công vào thành công của đêm hội là sự nỗ lực của hàng nghìn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội như: ĐH Bách khoa, ĐH Văn hóa, ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn, ĐH Ngoại thương...Qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, các sinh viên thủ đô đã thể hiện được vẻ đẹp hiện đại nhưng không xa rời truyền thống, tiêu biểu cho vẻ đẹp của thế hệ thanh niên Việt Nam trong thời đại mới.

Những nét đẹp sinh viên thủ đô trong những ngày Đại lễ:

Dịu dàng trong những tà áo dài của thiếu nữ Hà thành xưa.
Lộng lẫy trong trang phục lễ hội.
Nhưng cũng rất đằm thắm trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng chiếc nón lá thân thương.

 
Nét đẹp sinh viên tiêu biểu cho nét đẹp của thế hệ trẻ Việt Nam.
 
Khỏe khoắn trong sắc áo xanh tình nguyện.

 
Một thế hệ các bạn trẻ năng động, sẵn sàng hội nhập với bè bạn.
 
Sẵn sàng bảo vệ tổ quốc.

 
Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn