Né người băng qua đường, xe khách tông liên hoàn làm 3 người thương vong

Thời sựChủ Nhật, 30/06/2019 17:12:00 +07:00

Xe khách đang chạy trên đường Hồ Chí Minh (Gia Lai) thì né một người băng ngang đường rồi tông liên tiếp xe máy và 2 người dân khiến 3 người thương vong.

Chiều 30/6, Phòng CSGT tỉnh Gia Lai (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 người thương vong trên đường Hồ Chí Minh (xã Ia Băng - Chư Prông).

xe-khach2

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 cùng ngày, xe khách BKS 47B - 000682 thuộc nhà xe Quỳnh Nhi do tài xế Nguyễn Văn Khả (SN 1965, trú huyện Krông Năng, Đăk Lăk) cầm lái đi theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai. 

Khi xe khách đi đến đoạn Km 1616+900 đường Hồ Chí Minh, thuộc địa bàn xã Ia Băng - Chư Prông (Gia Lai) thì tránh một người đang băng ngang qua đường. Xe khách lao vào lề đường bên phải tông vào xe máy mang BKS: 59T1-050.20 đi cùng chiều. 

xe-khach1

 Xe khách lật nghiêng bên lề đường.

Chưa dừng lại, xe khách này lao đến tông vào ông Mai Thiêm (trú thôn Phú Vinh, xã Ia Băng) và một người khác đang đứng lề đường. 

Vụ tai nạn khiến ông Thiêm chết tại chỗ, và 2 người khác bị thương. Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có khoảng 20 hành khách. Sau khi gây tai nạn, xe khách lật nghiêng bên lề đường và hư hỏng nhiều bộ phận. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường, phân luồng giao thông trên đường Hồ Chí Minh và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

THANH NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn