Nathan Lee lịch lãm với hàng hiệu 'sang chảnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 15:59:00 +07:00

Nathan Lee lịch lãm với hàng hiệu 'sang chảnh' khi đi dạo trong khuôn viên khu nhà anh sinh sống

Hinh anh

Trong bộ hình lấy cảm hứng từ những chiếc sơ mi trắng, Nathan Lee chọn toàn những trang phục mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế: Dolce&Gabbana, Dior, Versace, Givenchy và Karl Lagerfeld.

Hinh anh

Lần đầu tiên, Nathan Lee thoải mái chia sẻ về bí quyết ăn mặc của mình. Anh cho biết, anh có phong cách đa dạng, thoải mái trong ăn mặc nhưng lại kỹ tính đến từng chi tiết trên trang phục.

Hinh anh  3

“Tôi luôn cân nhắc mình đi đâu, gặp ai, tính chất công việc thế nào để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Với tôi, đó cũng là cách tôn trọng mình và mọi người. Tôi luôn thoải mái và tự tin khi mặc sơ mi trắng. Một người bạn gái từng bảo tôi, phụ nữ bị hút hồn khi đối diện một người đàn ông mặc sơ mi trắng cởi bỏ hai cúc phía trên. Đây cũng là trang phục tiện dụng, dễ “ăn điểm” cho phái mạnh ở bất cứ môi trường nào." - Giọng ca “BoLeero” vui vẻ tâm sự

Hinh anh  3

Phụ kiện anh chọn dù khá đơn giản nhưng cũng đẳng cấp không kém: mắt kiếng limited Mont Blanc cùng 2 cặp mắt kiếng hot nhất của thương hiệu Louis Vuitton.

Hinh anh  5

Không chỉ hút hồn bởi vẻ bề ngoài bảnh bao chuẩn soái ca, Nathan Lee còn quyến rũ với giọng hát đẹp và hiếm.

Hinh anh  6

“BoLeero” hiện là album đươc nghe nhiều nhất 2017 với 55 triệu lượt nghe sau gần một tháng ra mắt. Trong sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, anh quyết định ra mắt một ca khúc và single mới mang tên “Sầu dĩ vãng” trong vài ngày tới.

Hinh anh  7

(Ảnh: Đinh Trung Tín)

Hinh anh  8

 

Hinh anh  9

 

Hinh anh  11

 

Video: Nathan Lee ngỡ ngàng khi được gọi là Justin Timberlake phiên bản Việt

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn