Nathan Lee bất ngờ khi có vũ công nhí ngoài dự kiến

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/05/2016 02:08:00 +07:00

(VTC News) Nam ca sỹ đã rất phấn khích với phần múa phụ hoạ cực kỳ bất ngờ và dễ thương từ một fan nhí mới 7 tuổi trong đêm nhạc của mình.

(VTC News) - Nam ca sỹ đã rất phấn khích với phần múa phụ hoạ cực kỳ bất ngờ và dễ thương từ một fan nhí mới 7 tuổi trong đêm nhạc của mình.

Đêm nhạc Lời tình buồn của Nhật Hạ diễn ra trong không gian ấm cúng, đặc biệt là có sự xuất hiện của nam ca sỹ Nathan Lee. Dù đang bận rộn với việc chuẩn bị cho album cùng MV mới, Nathan Lee vẫn dành thời gian tham gia chương trình này.

 
Trong một thiết kế độc đáo của Quỳnh Paris, ''người đàn bà không tuổi'' khoe nhan sắc xinh đẹp như búp bê. Thân thiết nhau từ khi Nathan Lee mới về nước lập nghiệp, nữ ca sỹ luôn dành cho cậu em những lời có cánh.

 
Cô cũng luôn mời Nathan Lee hát trong những liveshow của mình vì rất ''hợp cạ''với cậu em tài ba. Nam ca sỹ điển trai cũng luôn tranh thủ thời gian để ủng hộ Nhật Hạ trong những dự án nghệ thuật của cô tại Việt Nam.

 
Đều có thời gian sống lâu dài ở nước ngoài, cặp đôi song ca tình tứ, ăn ý nhạc phẩm Let it be me như những nghệ sỹ quốc tế thực thụ. Nhật Hạ cũng bất ngờ ngỏ lời song ca nhạc phẩm Đường xa ướt mưa cùng Nathan Lee

 
Dù không có sự chuẩn bị trước, sự nồng nàn trong giọng hát của cặp đôi chiếm trọn trái tim khán giả. Nathan Lee thể hiện những ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Pháp đầy xúc cảm khiến khán giả dành cho anh những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt phần biểu diễn.

 
 
 
 
Một fan nhí của nam ca sỹ bất ngờ xin phép lên sân khấu nhảy minh hoạ cho thần tượng khiến Nathan Lee hết đỗi ngạc nhiên và cười sặc sụa bởi sự đáng yêu của cậu bé.

Clip Nathan Lee cười sặc sụa với màn trình diễn vũ đạo đáng yêu của fan nhí:


Anh chia sẻ trên sân khấu ''tính Lee tưng nên fan của Lee cũng tưng không kém'' khiến khán giả người ngất bởi sự vui tính của anh.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn