Natalie Portman chỉ diễn 5% trong Thiên nga đen?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/03/2011 08:44:00 +07:00

(VTC News) - Natalie Portman lại bị tố cáo chỉ đảm nhiệm 5% trong số những cảnh có liên quan đến ba-lê của nhân vật chính trong phim.

(VTC News) - Vừa giành giải Oscar cho vai diễn rất khó trong phim Thiên nga đen, nhưng Natalie Portman lại bị tố cáo chỉ đảm nhiệm 5% trong số những cảnh có liên quan đến ba-lê của nhân vật chính trong phim.

Sarah Lane (trái) và Natalie Portman. 

Sarah Lane, 27 tuổi, diễn viên đóng thế cho Natalie Portman trong phim Thiên nga đen vừa lên báo tiết lộ thông tin bất ngờ này. “Tôi có thể khẳng định Natalie Portman chỉ diễn 5% trong số những cảnh có liên quan đến ba-lê trong phim. Còn lại hoàn toàn do tôi đảm nhiệm” - Sarah Lane nói.

Đáp lại lời tiết lộ của Sarah Lane, biên đạo múa của phim, Benjamin Millepied (cũng là chồng hiện tại của Natalie Portman), cho rằng Natalie mới là người đảm nhiệm phần lớn những cảnh diễn đó. “Báo chí hiện nay đều nói về chuyện Sarah Lane đã tiết lộ. Nhưng thực tế thì cô ấy chỉ đảm nhiệm những động tác ở bàn chân và một số động tác khác. Còn lại 85% diễn xuất là của Natalie Portman”.

Vai diễn trong phim Thiên nga đen đã giúp Natalie giành tượng vàng Oscar danh giá. 

Tuy nhiên, cũng gần như ngay lập tức, Sarah Lane đã phản pháo: “Làm sao cô ấy có thể thực hiện những động tác khó như vậy khi mà chỉ sau đó ít tuần, cô ấy đã lộ bụng bầu to tướng. Thêm nữa, các động tác trong phim của cô ấy chỉ là tay và mặt, nơi không có nhiều động tác. Bạn không thể chỉ tập vài tháng hoặc thậm chí một năm mà có thể trở thành một nghệ sĩ múa ba-lê. Tôi đã theo nghề múa được 22 năm và tôi hiểu rất rõ điều đó. Tôi không phủ nhận Natalie Portman diễn xuất cực giỏi, nhưng cô ấy không thể có được tượng vàng Oscar nếu không có sự hỗ trợ tối đa từ những động tác ba-lê của tôi”.

Cho đến hiện tại, chưa thấy có phản ứng nào từ phía Natalie Portman.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn