Natal qua bình luận của những người có may mắn chơi thử

Thế giới gameThứ Bảy, 05/06/2010 09:02:00 +07:00

(VTC News) – “Natal rất tuyệt”, “Natal rất đáng đồng tiền, không hề lag” – đó là nhận xét chung của những người đã có may mắn thử nghiệm Project Natal

(VTC News) – “Natal rất tuyệt”, “Natal rất đáng đồng tiền, không hề lag” – đó là nhận xét chung của những người đã có may mắn thử nghiệm Project Natal



Giờ G cho sự xuất hiện của Project Natal không còn xa nữa, một số thành viên may mắn của các diễn đàn công nghệ đã được thử nghiệm sức mạnh của hệ thống này ngay trước thềm E3.

Những ấn tưởng đầu tiên đến từ một trang web chuyên về game, The Gaming Liberty. Hai người bày tỏ sự hoài nghi nhất về thiết bị này đã được chọn và những cảm nhận đầu tiên của họ rất tích cực, bao gồm cả vấn đề xử lý “lag” của Project Natal.

“Trước khi tham gia thử nghiệm chúng tôi đều giữ thái độ hoài nghi đối với sức mạnh của Natal, nhưng sau khi được “vọc” khoảng 15 phút với thiết bị này thì thật sự chúng tôi có thể nói rằng, dù mới chỉ thử qua,  Natal là câu trả lời cho bất cứ ý kiến nào còn nghi ngờ. Bởi ngay sau khi thử nghiệm chút xíu, những hoài nghi trong chúng tôi đã hoàn toàn tan biến. Việc chơi game rất dễ dàng, như trong mơ và chứng tỏ chúng tôi đã nhầm về quan niệm trước đó”.

“Đây là một kinh nghiệm rất tuyệt vời. Nhân vật đại diện trong game (Avatar) của Alex phản ứng rất tuyệt và khi anh ấy đấm, đá hay làm những động tác khó ở các góc độ khác nhau, hệ thống vẫn xử lý rất trơn tru, không hề có giật”.

 
“Tương tự, Avatar của tôi cũng phản ứng rất nhanh nhạy. Bất cứ tư thế, chuyển động nhỏ nào cũng được thể hiện ngay lập tức trên màn hình. Ngay cả việc nhảy trên một điểm hay lắc hông cũng được diễn tả xuất sắc bởi Avatar. Không “lag”, không trì hoãn, không có gì phải nghĩ ngợi cả”.

“Trước khi chơi Natal chúng tôi có quá nhiều câu hỏi và sau 15 phút thực sự tiếp cận nó, chúng tôi đã có quá nhiều câu trả lời. Natal thực sự là đáng đồng tiền bát gạo”.

Được giới thiệu trong hội nghị D8, thiết bị điều khiển cảm ứng của Microsoft chắc chắn sẽ được mang tới E3 năm nay để làm đối trọng với thiết bị cảm ứng PS Move của Sony. Dưới đây là đoạn video cho thấy khả năng thực sự của Natal trong việc chơi game:

 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn