Nạp tiền nhanh, rinh dế xịn với MobiFone NEXT

Kinh tếThứ Hai, 22/10/2018 11:17:00 +07:00

Không chỉ nạp tài khoản siêu nhanh, với ứng dụng MobiFone NEXT người dùng còn có cơ hội tham gia rút thẻ may mắn để nhận những phần thưởng giá trị như iPhone 8, Samsung Galaxy S9…

Ứng dụng được lòng người dùng

Ứng dụng nạp tiền trả trước Mobifone Next cho phép các thuê bao di động nạp tiền cho tài khoản điện thoại siêu nhanh bằng cách quét (đọc) mã QR code in trên thẻ cào điện thoại Mobifone dạng giấy, không cần phải nhập mã số nạp thẻ như trước đây.

Ngay khi ra mắt, ứng dụng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thuê bao MobiFone vì sự tiện ích, nhanh chóng, dễ sử dụng.

Nguyễn Thúy Vy (nhân viên văn phòng) chia sẻ: "Nạp tiền bằng cách quét mã QR trên thẻ cào rất nhanh và tiện! Mình không phải nhập thủ công mã thẻ cào và lo nhập sai nữa!"

Nguyễn Hoàng Việt (quản lý dự án) thích thú với “tính năng 24/7” của ứng dụng này: “Nhờ có MobiFone NEXT, tôi được thông báo mỗi khi có khuyến mại và dễ dàng nạp tiền cho người thân mọi lúc, mọi nơi bằng thanh toán online."

Với MobiFone Next, chủ thuê bao còn có thể kiểm tra tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, mua và quản lý các gói data hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng một cách trực quan, dễ dàng, tiện lợi. Các tính năng chuyển tiền nhanh giữa các thuê bao hay hỗ trợ chuyển đổi danh bạ từ 11 số sang 10 số trên ứng dụng MobiFone NEXT cũng là những điểm cộng hấp dẫn đối với nhiều khách hàng.

Ứng dụng MobiFone NEXT còn đặc biệt được lòng khách hàng nhờ những khuyến mại hấp dẫn, liên tục của nhà mạng. Sau hàng loạt các chương trình khuyến mại “Nhận quà liền tay”, "Giới thiệu bạn bè cài đặt MobiFone Next", “Rút thăm may mắn cùng MobiFone NEXT”, MobiFone tiếp tục mang tới cho khách hàng cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn, giá trị hơn.

image001

 

Xài là có quà

Từ nay đến ngày 5/1/2019, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại Rút thăm may mắn trên ứng dụng MobiFone NEXT. Cụ thể, sau mỗi lần thực hiện giao dịch nạp tiền thành công trên MobiFone NEXT, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thẻ may mắn để nhận phần thưởng là các dòng smartphone mới nhất hiện nay hoặc các thẻ cào/ dịch vụ của MobiFone.

Theo đó khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền/ thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT qua phương thức thanh toán trực tuyến với giá trị nạp tiền/thanh toán tối thiểu 200.000 đồng trong 3 đợt (từ 22/10 - 28/10/2018; từ 19/11 - 25/11/2018; từ 17/12- 23/12/2018) sẽ tham gia quay thưởng trên ứng dụng MobiFone NEXT.

Các giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 máy chơi game Sony PS4 PRO Black-1TB; 3 máy apple Ipad WI-FI 32GB; 300 thẻ data Datacode 1GB; đặc biệt là 1 Apple iPhone 8 - 64GB và 1 Samsung Galaxy S9.

Bên cạnh đó, các khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền /thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT (trừ các khách hàng đã thuộc đối tượng nêu trên) cũng sẽ được thực hiện rút thẻ may mắn trên ứng dụng MobiFone NEXT để nhận những phần thưởng thiết thực: Thẻ cào MobiFone (số lượng 300 chiếc), Đồng hồ Daniel Wellington Classic; Tai nghe SONY WI-C400; Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều có cơ hội nhận các giải thưởng là dịch vụ GTGT, gói thoại nội mạng, gói Data tiện ích từ MobiFone.

Đại diện MobiFone cho biết: "Với MobiFone Next, chúng tôi không chỉ cung cấp công cụ nạp tiền mà còn là kênh kết nối khách hàng với nhà mạng, qua đó mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho người dùng. Chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là mục tiêu chiến lược của MobiFone".

Cho ra mắt ứng dụng giúp rút ngắn chu trình nạp thẻ thủ công trong vài phút chỉ còn 3 giây và thường xuyên thông báo các chương trình khuyến mại đến người dùng ứng dụng tiện ích này, MobiFone tiếp tục chứng minh là nhà mạng rất biết cách chiều lòng các thượng đế.

Độc giả vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

Ngọc Hân
Bình luận
vtcnews.vn