Nạp tiền di động giá rẻ nhất qua Mini Paygate

Tổng hợpThứ Tư, 03/08/2011 06:26:00 +07:00

Ví điện tử VTC Paygate hiện đang trở thành công cụ được nhiều người ưa chuộng bởi lợi ích tiết kiệm vượt trội mà nó mang lại cho chủ nhân.

 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dịch vụ nạp tiền di động online giá rẻ dành cho tất cả mọi người đã xuất hiện. Ví điện tử VTC Paygate (sản phẩm của Công ty VTC Intecom) đã tung ra ứng dụng Mini Paygate - hiện đang trở thành công cụ được nhiều người ưa chuộng bởi lợi ích tiết kiệm vượt trội mà nó mang lại cho chủ nhân. Với tính năng thông minh vượt trội, ứng dụng nạp tiền di động trực tuyến Mini Paygate sẽ giúp bạn nạp tiền cho điện thoại di động một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm không ngờ. Không cần phải chạy ra ngoài mua thẻ với giá không ưu đãi, giờ đây chỉ cần lướt web, click chuột là tiền đã đổ ngay về “dế”.

Với Mini Paygate, người dùng có thể nạp tiền cho tất cả thuê bao trả trước viễn thông như Viettel, Vina, Mobi… hay có thể nạp vào tài khoản game bất kỳ nào đang thịnh hành trong thế giới game Việt như: Vcoin, Zing, Gate…với giá rẻ hơn 4% khi mua mã thẻ bằng cách thông thường. Bên cạnh những lợi ích thiết thực cho người dùng, Ví điện tử VTC Paygate còn đem lại lợi nhuận cho chủ các website nếu các website gắn kết công cụ nạp tiền trực tuyến Mini Paygate. Một giao dịch thành công của khách hàng trên công cụ Mini Paygate tại website sẽ đem lại doanh thu cho chủ website đó theo mức chiết khấu hấp dẫn từ 2% đến 14%. Ngoài ra, với ví điện tử VTC Paygate, người dùng có thể nạp tiền cho “dế yêu” trên website Paygate nhanh chóng chỉ bằng 3 thao tác chưa đến 5 giây: Nhập số điện thoại – Chọn mệnh giá – Nạp tiền. Với tài khoản đăng ký bằng số điện thoại di động cá nhân, khách hàng nạp tiền điện thoại di động thông qua tài khoản VTC Paygate trên website http://paygate.vtc.vn sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn nhiều so với giá mua lẻ ngoài thị trường.

Bình luận
vtcnews.vn