Nạp điểm bằng Ngân lượng, ẵm iPhone 5

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Ngân lượng dành tặng ngày vàng khuyến mại với giá trị lên tới 100% cho tất cả những giao dịch nạp điểm cho Daugia247.vn

(VTC News) - Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa cổng thanh toán Ngân lượng và sàn đấu giá trực tuyến www.daugia247.vn, Ngân lượng quyết định dành tặng ngày vàng khuyến mại với giá trị lên tới 100% cho tất cả những giao dịch nạp điểm cho Daugia247.vn, một trong những sàn đấu giá ngược hấp dẫn và sôi động bậc nhất hiện nay...

SS Galaxy Sll đang chờ chủ nhân! 

Nói đến đấu giá ngược hiện nay, cái tên Daugia247.vn dù mới nhưng đương nhiên sẽ được nhắc tên, đơn giản vì đây đang dần trở thành một trong những sân chơi đầy hào hứng và hấp dẫn với những người yêu thích đấu giá online hiện nay. 
Tận dụng thế mạnh của Internet và cả sự tiện lợi của điện thoại, sàn đấu giá Daugia247.vn đã trở thành nơi "chứng kiến" vô số cuộc so tài nảy lửa nhưng không kém phần hào hứng cũng như fairplay giữa hàng nghìn người chơi trên cả nước, từ những nơi xa xôi như Lạng Sơn, Trà Vinh cho đến Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. 
Cả trăm phiên đấu đã được tổ chức thành công, không ít phần thưởng có giá trị cao đã được trao đến tận tay người chiến thắng như iPhone 4S, New iPad, HTC Desire HD... Và bảng danh mục các siêu phẩm công nghệ trên Daugia247.vn đang chờ đến tay người may mắn và thành công vẫn còn rất, rất dài.  
Đó là Samsung Galaxy SII, chiếc siêu điện thoại được Samsung "định vị" để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 4S, tại phiên 5B, phiên đấu đang diễn ra vào thời điểm hiện tại. Chỉ còn chưa đầy 30 tiếng đồng hồ nữa, phiên 5B sẽ kết thúc và ngay từ bây giờ, tất cả đang hồi hộp đợi xem ai sẽ được vinh danh. 
Có thể bạn sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu siêu
phẩm Iphone 5
  

Rồi Nokia N9, Sony Experia Ray, iPad 2 Wifi - 3G bản 16GB. Và hơn hết, bộ đôi siêu phẩm đỉnh cao của quả "táo" Mỹ Apple nằm ở 2 phiên đấu đặc biệt đang chờ được chính tay các thành viên của Daugia247.vn bấm nút "khởi động", đó là iPhone 5 và MacBook Pro.  
Dù ngay từ bây giờ, Apple chưa giới thiệu iPhone 5 và thiên hạ đang đồn đoán nó sẽ chỉ xuất hiện vào tháng 10 tới đây. Tuy vậy, Daugia247.vn đủ mạnh dạn để đưa iPhone 5 ra làm phần thưởng ngay từ bây giờ và cam kết rằng, ngay khi iPhone 5 xuất hiện trên thị trường thế giới, các thành viên của Daugia247.vn sẽ có cơ hội trở thành người Việt Nam đầu tiên được sở hữu iPhone 5, một cơ hội không phải lúc nào cũng có được. 
 Daugia247.vn hợp tác chặt chẽ cùng Nganluong.vn
- Daugia247.vn đã được nhận chứng chỉ Ngân lượng đảm bảo hạng Kim cương được cấp bởi chính Nganluong.vn, theo đó, các giao dịch thanh toán với Daugia247.vn được Ngân lượng cam kết bồi thường với hạn mức tối đa lên đến 10 triệu đồng/giao dịch. 
- Nganluong.vn hiện đang trở thành một trong những cổng giao dịch thanh toán tiện lợi và phổ biến nhất tại Daugia247.vn
- Để tri ân khách hàng, Nganluong.vn đã quyết định dành tặng khuyến mại cho mọi giao dịch nạp điểm vào Daugia247.vn từ Ngân lượng với giá trị khuyến mại lên tới 100%. Để biết thêm chi tiết, các bạn có thể truy cập vào website www.nganluong.vn hoặc www.daugia247.vn để tìm hiểu

D.D
Bình luận
vtcnews.vn