Nao lòng với bộ ảnh 'Ngoại và cúc họa mi'

Đời sốngThứ Năm, 30/11/2017 08:00:00 +07:00

Bộ ảnh “Ngoại và cúc họa mi” đặc biệt ở chỗ, “người mẫu” năm nay đã 99 tuổi nhưng bà vẫn biết tạo dáng và diễn sâu chẳng kém cạnh gì tụi thanh niên bây giờ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, hoa và ngoài trời

Hàng năm, khi những đợt gió mùa lạnh lẽo thổi vào phố phường Hà Nội cũng là lúc cánh hoa cúc họa mi mong manh bung nở. Tháng 11 nào cũng vậy, người ta có thể tìm thấy cúc họa mi theo chân những xe hoa đi khắp thủ đô, từ đường lớn đến con ngõ nhỏ hẹp. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ tìm đến các cánh đồng hoa cúc để chụp hình. Rất nhiều bộ ảnh đẹp, độc, lạ, sáng tạo ra đời từ đó.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, kính mắt, hoa, cận cảnh và ngoài trời

Thế nhưng bộ ảnh cúc họa mi dưới đây lại đặc biệt hơn tất cả bởi người mẫu không phải cô gái xinh đẹp hay một hotgirl nào đó, mà là một bà cụ năm nay đã 99 tuổi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa, kính mắt và ngoài trời

Sau khi xem từng khung hình, người đọc có thể dễ dàng nhận thấy, dù bà đã tuổi cao sức yếu nhưng gương mặt và thần thái khiến người ta ngỡ bà chỉ mới 70 là cùng. Không thua kém gì người mẫu, bà cũng biết tạo dáng và diễn sâu.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, hoa và ngoài trời

Được biết, bộ ảnh “Ngoại và Cúc họa mi” siêu ý nghĩa này được chụp bởi chính người cháu của bà, nhiếp ảnh gia Đồng Văn Hùng.

Theo lời anh Hùng chia sẻ, bà anh tên là Dương Thị Bằng, sống tại Thái Nguyên. Tuy tuổi đã cao nhưng bà vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn và rất hay nói. Ở nhà bà cứ làm luôn tay luôn chân, như chăn gà, phơi thóc….Chỉ có điều bà hơi bị lãng tai thôi.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và hoa

“Lúc chụp bộ ảnh này nếu muốn bà cười thì mình phải ghé sát tai bà nói lớn thì bà mới nghe được.” Anh Hùng chia sẻ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, giày và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, kính mắtTrước đây, anh Hùng cũng từng chụp cho bà rất nhiều ảnh, mỗi bộ anh đều rửa những tấm đẹp nhất để treo khắp nhà.

Video: Thướt tha cúc họa mi gọi đông về

Bất kì ai xem xong bộ ảnh “Ngoại và cúc họa mi” này đều phải bất giác mỉm cười giữa những ngày đầu đông buốt giá. Cùng ngắm nhìn trọn vẹn từng khung hình của bộ ảnh ý nghĩa này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và hoaTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, kính mắt, hoa, mũ, ngoài trời và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, kính mắt, hoa và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, hoa và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, hoa và ngoài trời

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn