Nani: Ronaldo thường xuyên nhắn tin cho tôi

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 12:51:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Luis Nani mới đây đã chia sẻ rằng, anh đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Ronaldo để có được thành công hiện tại.

(VTC News) - Tiền vệ Luis Nani mới đây đã chia sẻ rằng, những lời khuyên và động viên của Cristiano Ronaldo đã góp phần quan trọng trong thành công của anh hiện tại..


Sau sự ra đi của Ronaldo tới Real Madrid vào năm ngoái, các cổ động viên của MU đã đặt niềm tin vào Nani để thay thế xứng đáng vị trí mà Ronaldo để lại. Và với màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua, tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã không làm cho những người yêu mến anh phải thất vọng. Trong một buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Nani đã chia sẻ rằng chính Ronaldo đã giúp đỡ anh rất nhiều để có được thành công hiện tại.

Ronaldo luôn giúp đỡ Nani khi 2 người tập trung tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền vệ của MU nói: “Ronaldo đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Khi tôi mới chuyển đến MU vào năm 2007, mọi chuyện đều rất khó khăn và anh ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên. Kể cả khi anh ấy chuyển sang Real, sự ủng hộ ấy vẫn không hề giảm đi. Khi tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, anh ấy thường nói với tôi rằng, cậu đang có phong độ tốt đấy, hay duy trì điều đó vì cậu rất quan trọng với cả đội tuyển cũng như Manchester United. Cho dù chúng tôi đang ở 2 quốc gia khác nhau nhưng anh ấy vẫn thường xuyên nhắn tin và gọi điện để chúc tôi thi đấu tốt”.

Mùa hè năm 2007, huấn luyện viên Alex Ferguson đưa Nani về sân Old Trafford từ câu lạc bộ Sporting Lisbon với giá 20 triệu bảng, với hy vọng anh sẽ thể hiện được tài năng của mình tại giải Ngoại hạng. Ở những mùa giải đầu tiên, Nani gặp nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp với lối chơi của đội bóng áo đỏ, nhưng màn trình diễn xuất sắc từ đầu mùa giải tới giờ đã đưa anh trở thành thần tượng mới của các fan hâm mộ.

Nani đang trở thành thần tượng mới của các cổ động viên MU.

Về phong độ hiện tại của mình, Nani chia sẻ: “Sau khi dính chấn thương ngày trước thềm World Cup 2010, tôi đã rất cố gắng để có thể trở lại mạnh mẽ hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn mùa giải trước. Huấn luyện viên đã họp mặt các cầu thủ trẻ lại và khẳng định chúng tôi rất quan trọng trong các kế hoạch của ông ấy. Ông ấy nói rằng, mỗi khi ra sân hãy nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Như thế chúng tôi sẽ có động lực để nâng cao khả năng của mình”.

Chí Thiện

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn