Nani nghỉ 3 trận, Carragher bị từ chối lời xin lỗi

Thể thaoThứ Tư, 09/03/2011 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Nani sẽ phải nghỉ hơn 1 tháng tới sau cú vào bóng nguy hiểm của Jamie Carragher trong trận derby Đỏ diễn ra hôm 6-3 vừa qua.

(VTC News) - Nani sẽ phải nghỉ hơn 1 tháng tới sau cú vào bóng nguy hiểm của Jamie Carragher trong trận derby Đỏ diễn ra hôm 6-3 vừa qua.

Theo lịch thi đấu, Nani sẽ phải nghỉ ít nhất 3 trận, bao gồm trận cầu đinh với Arsenal ngày thứ Bảy tới tại tứ kết FA Cup, trận tiếp Marseille lượt về vòng knock-out Champions League và sau đó là trận gặp Bolton tại Premier League.

Nani bị đo ván sau cú vào bóng của Carragher.

Pha truy cản của Carragher đã khiến cho cẳng chân của Nani xuất hiện một vết cắt khá lớn khiến anh phải chống nạng rời khỏi sân vận động sau khi trận đấu kết thúc. Trên Twitter, tiền vệ người Bồ cho biết anh sẽ sớm trở lại đầu tháng 4, có thể là trận MU gặp West Ham.

Được biết sau khi hiệp 1 kết thúc, Jamie Carragher đã tới phòng thay đồ của MU để xin lỗi nhưng bị các thành viên BHL Quỷ Đỏ ngăn cản. Sau trận, Carragher đã gặp trực tiếp Nani khi đang chống nạng rời SVĐ, nhưng anh cũng bị phớt lờ.

Tờ Guardian cho biết Nani đã rất không vui khi thấy không một ai ở MU công khai chỉ trích Carragher. Sau khi trận đấu kết thúc, Sir Alex đã ra lệnh cho tất cả phải im lặng trước mọi câu hỏi từ giới truyền thông.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn