Nani lập công, MU thảnh thơi chờ Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 19/02/2013 06:23:00 +07:00

(VTC News)- Vừa đâm xe vào xe cảnh sát nhưng Nani không muốn lấy những scandal ngoài sân cỏ để kiếm một suất đá chính trong đội hình MU.

(VTC News)- Vừa đâm xe vào xe cảnh sát nhưng Nani không muốn lấy những scandal ngoài sân cỏ để kiếm một suất đá chính trong đội hình MU.


Với một đối thủ như Reading, Sir Alex dĩ nhiên chỉ cần đưa vào sân đội hình hai với sự có mặt của Welbeck-Chicharito trên hàng công cùng sự hỗ trợ của bộ đôi Young- Valencia hai bên cánh. Từng đó thôi cũng đủ tạo nên sự khác biệt đáng kể trên mặt trận tấn công cho Quỷ đỏ.

Sau tiếng còi khai cuộc, MU liên tiếp dồn ép Reading với hàng loạt pha dứt điểm đáng scủa Welbeck, Chicharito rồi Valencia song  chưa đủ độ khó để hạ gục Federici. Sức ép dồn dập được MU tạo ra trong khoảng 20 phút đầu trận đấu nhưng Reading đã chơi kiên cường, chẳng những bảo vệ thành công mành lưới mà còn sẵn sàng gửi lời đáp trả về phía khung thành De Gea.

Phút 39, Phil Jones rời sân sau pha vào bóng quyết liệt của đối thủ. Nani được Sir Alex đưa vào sân thay thế và kể từ lúc này, cái duyên ghi bàn đã trở lại với đội bóng áo đỏ.

 

Dẫu vậy, phải tới phút 70, mành lưới Reading mới bị xuyên thủng. Người lập công cho đội chủ nhà là Nani bằng cú ra chân cực kì quyết đoán, găm bóng thẳng vào góc xa khung thành đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, 4 phút sau, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại kiến tạo khéo léo để Chicharito nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ.

Đến thời điểm này, chiếc vé vào vòng 6 cúp FA đã nằm trong tay Quỷ đỏ. Bất chấp việc hàng thủ lúng túng để lộ sai sót dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Song 10 phút còn lại là quá ngắn ngủi để The Royals kiếm được 1 trận hòa. Thắng trận này, MU sẽ gặp đội thắng ở trận Chelsea-Middlebrough tại vòng đấu kế tiếp.




Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Smalling, Jones, Vidic, Buttner, Valencia, Anderson, Cleverley, Young, Welbeck, Hernandez.

Reading: Federici, Kelly, Shorey, Mariappa, Morrison, Karacan, Leigertwood, McAnuff, McCleary, Hunt, Le Fondre.



Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn