‘Nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân tái xuất ấn tượng sau Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/12/2017 07:32:00 +07:00

Những nét đẹp về văn hóa, ẩm thực và cuộc sống của người dân cố đô được Ngọc Trân giới thiệu trong chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, Ngọc Trân vượt qua nhiều đối thủ khác để đăng quang Người đẹp du lịch Huế 2015 và được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng “Nàng thơ xứ Huế”.

Ngọc Trân tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và trở thành cái tên thu hút truyền thông nhất trong giai đoạn đầu của cuộc thi. Tuy nhiên, vòng Chung kết vừa bắt đầu được vài ngày, cô xin rút lui trong sự tiếc nuối của khán giả.

4Sau khi trở lại Huế, bên cạnh việc học, Ngọc Trân tích cực tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu du lịch Huế đến bạn bè trong và ngoài nước.

Mới nhất, người đẹp tiếp tục “gây thương nhớ" khi hé lộ vai trò mới trong chương trình Nàng thơ xứ Huế sắp ra mắt - một chương trình giao lưu văn hoá, ẩm thực Việt - Hàn, do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito kết hợp với ê kíp Hàn Quốc thực hiện.

Nang tho xu Hue 1

Ngọc Trân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng giữa khu vườn ngập sắc xanh.

Được biết, đây là chương trình thuộc thể loại nói về phong cách sống rất phổ biến trên thế giới. Xuất hiện với vai trò kết nối trong chương trình, Ngọc Trân không chỉ thể hiện được tài ăn nói lưu loát mà còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào của người con gái Huế.

Diện chiếc áo bà ba cách tân, Ngọc Trân nổi bật trên tấm poster với mái tóc dài cùng nụ cười trong sáng giữa bối cạnh mang đậm nét thôn quê. Với tình yêu dành cho mảnh đất, con người nơi mình sinh ra, Ngọc Trân mang đến những kiến thức bổ ích về văn hóa, con người nơi đây bằng một cách truyền đạt rất Huế.

Những hình ảnh khác của Ngọc Trân:

Nang tho xu Hue 2

 Là con gái Huế, sinh ra và lớn lên tại cố đô, Ngọc Trân dễ dàng truyền đạt những nét đẹp văn hóa của mảnh đất này với khán giả.

Nang tho xu Hue 3 3

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trân từng nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016".

Nang tho xu Hue 8 4

 

Nang tho xu Hue 13 4

Cô đưa người xem vào một không gian đầy thư giãn với những hoạt động thường ngày.

Nang tho xu Hue 14 6

 

Nang tho xu Hue 19 6

 

Nang tho xu Hue 21 8

 

Video: Tủ đồ hiệu nghìn đô của Hoa hậu Kỳ Duyên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn