Năng lượng vượt trội đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 18/12/2018 19:54:00 +07:00

Trận chung kết lượt về đêm 15/12/2018 trên sân Mỹ Đình đã đưa đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Người hâm mộ cả nước đang được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt, hân hoan, hòa cùng đội tuyển vươn lên ngôi đầu khu vực Đông Nam Á.

image001

 

Bằng tài năng, thực lực của đội tuyển cùng bàn tay dẫn dắt tài tình của Huấn luyện viên Park Hang Seo đã được kiểm chứng qua những danh hiệu cao quý từ các giải Châu Á hồi đầu năm… Chúng ta đã được thưởng thức một trận chung kết hay, cống hiến của các tuyển thủ Việt Nam và đoạt cúp vàng giải đấu AFF Cup 2018. Lập lại kỳ tích mà thế hệ đàn anh đã làm được cách đây tròn 10 năm.

image003

Đội tuyển Việt Nam hiện thực hoá ước mơ vô địch sau 10 năm chờ đợi 

Hòa cùng đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt về lịch sử, PINACO tiếp tục đồng hành, tiếp lửa cho đội tuyển với nguồn năng lượng vượt trội. Và hơn cả trận đấu này, giải đấu danh giá này, điều quan trọng nhất mà PINACO làm được là đã trở thành một thương hiệu uy tín của khu vực, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ cả khu vực.

image005 3

 Ắc quy Đồng Nai – PINACO tiếp lửa cho giải đấu

Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với sự thay đổi chóng mặt và các hiệp định thương mại tự do giúp cho thương hiệu Việt có nhiều cơ hội để vươn ra thị trường thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội thuận lợi do hội nhập mang lại là sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt ngay chính trên sân nhà.

Nếu chỉ có khát khao thôi liệu có thể thành công? Câu trả lời là không. Khát khao mới chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Bởi vì, khi một thương hiệu vươn ra thị trường thế giới thì ngoài sự khát khao thì còn cần rất nhiều yếu tố khác, chinh phục thị trường thế giới với hơn 7 tỷ dân chắc chắn sẽ là một chinh phục khó khăn gấp trăm lần chinh phục thị trường trong nước.

Điều đó đã được khẳng định khi tới thời điểm này Việt Nam mới chỉ có một vài thương hiệu lớn khẳng định được sự thành công rõ rệt khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Có thể nói, kinh doanh cũng giống như bóng đá. Khi bước vào cuộc chơi, trước tiên doanh nghiệp phải giành được lợi thế trên sân nhà sau đó mới mở rộng chinh phục các thị trường tiềm năng lân cận và có bàn đạp vững chắc để vươn ra thế giới. Điều đó cũng chính là bài học thành công của các thương hiệu và tập đoàn lớn quốc tế.

image007 4

Kinh doanh cũng như bóng đã, cần sự bản lĩnh bền bỉ trên sân nhà. 

Trở lại với thương hiệu PINACO trong những năm gần đây, bằng năng lượng vượt trội đã giúp cho thương hiệu PINACO vươn ra thế giới một cách mạnh mẽ. Sự có mặt từ rất sớm và là một phần trong cuộc sống của PINACO tại 09 nước Đông Nam Á chính là bàn đạp giúp nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực trong việc vươn ra thị trường toàn cầu.

image009 5

Ắc quy Đồng Nai – PINACO có mặt tại các trận cầu trên khắp các nước trong AFF Cup 2018 

image011 6

Ắc quy Đồng Nai – PINACO có mặt tại các trận cầu trên khắp các nước trong AFF Cup 2018. 

Nhìn lại thị trường cả trong và ngoài nước mới cảm thấy được thực lực của doanh nghiệp này khi không chỉ chiếm trên 50% thị phần pin trong nước mà sản phẩm pin Con Ó còn được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á, Úc, Ai Cập, Nam Phi…

Ngoài ra, Pin Con Ó hiện cũng được nhiều công ty lắp ráp điện tử Việt Nam sử dụng kèm theo sản phẩm của họ như: Belco, Daewoo- Hanel, Chau- Electronic, Viettronics Tân Bình, Tiến Đạt…

Đồng thời, các sản phẩm mang thương hiệu PINACO còn trở thành một “mắt xích” quan trọng trong lĩnh vực sản xuất xe hơi và xe máy. Cụ thể, từ năm 2003, PINACO đã chính thức trở thành nhà cung cấp ắc quy cho dòng xe cao cấp Ford Mondeo, dần dần chinh phục được những khách hàng khó tính như: Mercedes, Mazda, Suzuki, Thaco, Hyundai… và các hãng xe máy Honda, Piaggio, Yamaha.

image013 7

Ắc quy Đồng Nai – PINACO Năng lượng vượt trội chinh phục thị trường thế giới 

Mang theo nguồn năng lượng mạnh mẽ, vượt trội, PINACO đã trở thành nhà tài trợ hai năm liên tiếp cho AFF Cup 2016 và 2018. Đây chính là cách mà PINACO chiếm lấy cảm tình và xây dựng tầm ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu bao phủ khu vực Đông Nam Á. Bằng uy tín và tầm ảnh hưởng của một trong những giải đấu danh giá nhất khu vực Đông Nam Á chắc chắn sẽ giúp thương hiệu sản phẩm trở nên phổ biến và biết đến nhiều hơn tại một thị trường phát triển, năng động với dân số hơn 650 triệu người.

image015 8

Ắc quy Đồng Nai – PINACO nhà tài trợ chính thức AFF Cup 2016 – 2018. 

Chính sự bền bỉ, mạnh mẽ và vượt trội, cùng sự an tâm tin cậy, công nghệ dẫn đầu là nguồn năng lượng vượt trội giúp Ắc Quy Đồng Nai- PINACO từng bước chinh phục thị trường toàn cầu.

image017 9

Ắc quy Đồng Nai – PINACO ứng dụng công nghệ HyBrid dẫn đầu với những ưu điểm vượt trội. 

Đạt đến những mục tiêu, chạm đến những giấc mơ luôn là một hành trình dài với nhiều thử thách, không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực của bản thân mỗi người mà còn cần đến những người đồng hành đáng tin cậy. Với nguồn năng lượng vượt trội, PINACO hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt và khu vực Đông Nam Á trên hành trình theo đuổi giấc mớ lớn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn