Nàng dâu lăng loàn nhà Giggs: Du hí tìm của lạ

Thể thaoThứ Sáu, 24/06/2011 09:10:00 +07:00

(VTC News)- Mặc cho thiên hạ đàm tiếu, nàng dâu lăng loàn nhà Giggs vẫn bỏ mặc cái gia đình đã nát như tương để sang Tây Ban Nha du hí.

(VTC News)- Mặc cho thiên hạ đàm tiếu, nàng dâu lăng loàn nhà Giggs vẫn bỏ mặc cái gia đình đã nát như tương để sang Tây Ban Nha du hí.

Bạn bè thân thiết thì bảo Natasha đang trải qua những ngày kinh khủng nhất của cuộc đời. Nhưng chắc là họ hơi bị... ảo tưởng hoặc mắc bệnh "thương người quá đáng". Chứ nhìn vào cuộc sống đủ đầy thậm chí sung túc của nàng dâu nhà Giggs ở khu nghỉ mát Costa del Sol, ai dám bảo cô nàng đang day dứt lương tâm. Với Natasha, quá khứ đã ở phía sau, và ưu tiên hàng đầu bây giờ là "chăn dắt" cho bằng được một anh chàng đáng thương khác.

 Natasha phởn phơ cùng đám bạn

Song với cái tiếng thơm nức tiếng cả lục địa già, chẳng dễ để Natasha được toại nguyện. Vì thế, dù trong túi có đến cả gần nửa triệu đô la tiền bán thông tin cho News of The World, Natasha cũng chỉ biết sang Tây Ban Nha tìm vui bên mấy ả bạn ham vui cùng vài gã gay mới gặp mặt.
Vấn đề là Natasha làm thế để làm gì ? Trả thù anh em nhà Giggs- những kẻ cũng tệ bạc chả kém gì mình ? Hay thực sự nàng dâu lăng loàn đã mất niềm tin vào tất cả đàn ông trên thế giới do đó đành phải trao thân cho những kẻ "xăng pha nhớt". Đúng hay sai thì chỉ mình Natasha biết nhưng đòn thù này thì quả là thâm nho.

Với thái độ này thì xem ra mặt ả còn dày lắm

Về phần Ryan Giggs, tiền vệ MU vẫn giữ thái độ im lặng sau khi trở về Anh cùng vợ và 2 con. Quyết định khởi kiện News of The World hiện đang được lão tướng xứ Wales cân nhắc kĩ càng bởi nếu thêm một lần nữa vướng vào vòng lao lý, khó còn cơ hội để anh ngóc đầu khỏi vũng bùn đang ngày càng chìm sâu.

Rhodri thì khốn khổ hơn. Ả vợ mất nết nhất quyết không chịu li hôn bởi thực tế là "bà ăn chả" thì ông cũng thích "ăn nem" chả kém. Mà cứ dây dưa mãi thế này thì nỗi nhục "cắm sừng" chẳng biết đến khi nào mới chịu buông tha.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn