Nạn nhân thoát y, Park Shi Hoo có thoát tội?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2013 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một sự việc nữa có lợi cho tài tử Park Shi Hoo trong "kỳ án hiếp dâm" đình đám xứ Hàn thời gian qua: Nạn nhân vừa để lộ một clip thoát y.

(VTC News) - Thêm một sự việc nữa có lợi cho tài tử Park Shi Hoo trong "kỳ án hiếp dâm" đình đám xứ Hàn thời gian qua: Nạn nhân vừa để lộ một clip thoát y dài gần nửa tiếng trên các trang mạng xứ kim chi.


Tấm hình được cho là của "cô A" Lee Ye Ji 

Trong đoạn clip vừa bị tung lên mạng, cô gái mặc đồng phục cảnh sát, nhảy vũ điệu khêu gợi theo tiếng nhạc rồi từ từ trút bỏ toàn bộ quần áo trên người. Những người được xem đều cho rằng, nhân vật chính trong clip chính là Lee Ye Ji, cô gái được cho là nạn nhân trong nghi án hiếp dâm đang được điều tra của tài tử điển trai Park Shi Hoo.

Nếu thực sự cơ quan chức năng chứng minh được cố gái trong clip sex là Lee Ye Ji thì hiển nhiên, Park Shi Hoo lại có thêm cơ hội nhẹ tội. Trước đó, nạn nhân từng được gọi với cái tên là cô A cũng từng bị đồn có quá khứ ăn chơi thác loạn, từng là gái hầu rượu ở hộp đêm…

Tuy nhiên, cho đến lúc này tất cả đều là tin đồn. Ngay cả dung nhan của nạn nhân cũng là một nghi vấn dù cô từng xuất hiện tại đồn vào ngày 13/3 vừa qua để cảnh sát thẩm vấn. Trước đó Park Shi Hoo cũng bị cảnh sát thẩm vấn suốt 10 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh của Park Shi Hoo đã bớt đẹp trong mắt công chúng.
Về tiến triển vụ án, mới đây một đại diện cảnh sát cho biết kết quả điều tra ban đầu sẽ được công bố trong tuần này. Nhưng dù thế nào thì tài tử xứ kim chi đã để lại một hình ảnh vô cùng xấu xí trong mắt công chúng yêu mến anh và điện ảnh Hàn Quốc.

T.P(theo Sina)

Bình luận
vtcnews.vn