Nạn nhân kể phút kinh hoàng bị bắn ở quán karaoke

Pháp luậtThứ Tư, 24/12/2014 05:00:00 +07:00

Hỗn chiến ở quán Karaoke, sau khi gọi anh Thành ra ngoài, đối tượng bất ngờ rút khẩu súng ngắn màu đen bắn liên tiếp 3 phát.

(VTC News) - Sau khi gọi anh Thành ra ngoài, đối tượng bất ngờ rút khẩu súng ngắn màu đen bắn liên tiếp 3 phát đạn.

Sáng 24/12, nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, bệnh nhân Nguyễn Văn Thành (35 tuổi - Trú xã Nghi Đức, TP Vinh, Nghệ An) kể lại giây phút mình bị bắn gục ngay tại chỗ.

Theo đó, tối 23/12, anh cùng nhiều người khác tham gia ăn tiệc mừng giáng sinh tại quán Cà phê - Karaoke Đức Lộc, đóng trên địa bàn xóm 12, xã Nghi Đức.

Video: Nạn nhân kể lại giây phút bị bắn


Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, hai anh em trai Trần Văn Đức và Trần Văn Minh (42 tuổi) có mặt tại đây và tham gia uống rượu. Do đến sau, Đức đến bàn của anh Thành ngồi uống chào mâm.

Sau khi uống xong, Đức ghé tai anh Thành nói ra ngoài có tí việc. Anh nghe và đi theo, bất ngờ đối tượng Đức rút khẩu súng màu đen ra bắn liên tiếp 3 phát. Hai viên trúng tay trái và một viên xuyên bụng khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.Anh Thành không biết nguyên nhân vì sao mình bị bắn.

Hỗn chiến trong quán Karaoke: Nạn nhân kể giây phút bị bắn 3 phát đạn vào người
Anh Thành với vết bắn trúng bụng 

Cũng theo lời anh Thành, anh quen hai anh em Đức và thường ngày anh vẫn gọi Đức bằng anh. Vừa qua, anh Thành có cầm cố chiếc điện thoại cho Đức và hẹn đến 29/12 này sẽ trả tiền mượn.

Cuộc sống thường ngày giữa anh Thành và hai anh em Đức không có mâu thuẫn xảy ra.


Hỗn chiến trong quán Karaoke: Nạn nhân kể giây phút bị bắn 3 phát đạn vào người
Bệnh nhân Minh đang nằm mê man tại bệnh viện 

Cùng nằm điều trị tạiBệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, còn có Trần Văn Minh, Minh là ngườiđi cùng với Đức đến quán Cà phê - Karaoke Đức Lộc. Khi sự việc xảy ra,những người có mặt ở quán đã truy đuổi anh em Đức. Riêng Minh chạy khôngkịp đã bị đánh hội đồng.

Người nhà chăm sóc Minh cho biết, Minh bị búa đánh vào đầu gây chấn thương sọ não, gãy nhiều răng và tình hình sức khỏe chưa ổn định. Bệnh nhân chưa nhớ chuyện gì đã xảy ra vào đêm 23/12.


Hiện đối tượng Đức đã bị bắt ngay sau đó, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn