Nạn nhân Cát Tường: Gia đình lại tìm kiếm ở bãi rác Văn Điển

Thời sựThứ Sáu, 13/12/2013 10:42:00 +07:00

Ngày 12/12, một nhà ngoại cảm "bắn tin" có thể xác chị Huyền được giấu tại bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì) gia đình nạn nhân vẫn cấp tốc xuống tìm kiếm...

Bất cứ một thông tin nào về chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị chủ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng đều được gia đình nạn nhân này tìm kiếm một cách tỉ mỉ.


Chính vì vậy, khi một nhà ngoại cảm “bắn tin” thi thể chị Huyền có thể bị phi tang ở bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội), dù biết rất ít hy vọng nhưng gia đình vẫn đến bới tung cả bái rác khổng lồ để kiếm tìm. Thế nhưng, hy vọng nhanh chóng trở thành… thất vọng.

Bất cứ có một thông tin nào chỉ nơi giấu thi thể của chị Huyền, gia đình nạn nhân đều tức tốc đến kiếm tìm cho dù rất ít hy vọng
Kể từ thời điểm chị Lê Thị Thanh Huyền bị Nguyễn Mạnh Tường- Chủ cơ sở Thẩm mỹ Cát Tường ném xuống sông Hồng vào đêm 19/10 đến nay, bất kỳ có một thông tin nào liên quan đến nơi giấu xác của nạn nhân đều được gia đình tìm kiếm một cách tỉ mỉ.

Chính vì vậy, ngày 12/12, một nhà ngoại cảm "bắn tin" có thể xác chị Huyền được giấu tại bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì) gia đình nạn nhân vẫn cấp tốc xuống tìm kiếm. Cũng như bao lần tìm kiếm khác trong gần 2 tháng qua, hy vọng của gia đình chị Huyền nhanh chóng trở thành… thất vọng.
 
Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, cả ngày 12/12, gia đình chị Huyền đã bới tung nhiều chỗ khả nghi tại bãi rác Văn Điển, nhưng không thấy thi thể nạn nhân như nhà ngoại cảm đã phán.

 "Hiện chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu Huyền. Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian qua nhưng gia đình tôi không từ bỏ bất cứ tia hy vọng nào miễn là nhanh chóng tìm được thi thể của cháu"- ông Quang chia sẻ.

Cũng theo ông Quang, mặc dù rất mệt mỏi khi cả ngày tìm kiếm tại Văn Điển nhưng sáng ngày 13/12, một thầy cúng phán thi thể chị Huyền có thể đang ở khu vực cầu Thăng Long, gia đình lại tất tưởi lên đường tiếp tục tổ chức tìm dọc hai bờ sông nhưng vẫn chưa thấy.

Ông Quang nghẹn ngào: “Bất cứ một thông tin nào, dù nhỏ nhoi gia đình tôi đều không bỏ sót với hy vọng nhanh chóng tìm thấy thi thể của cháu. Dù khó khăn nhưng gia đình tôi quyết không bỏ cuộc”.

Theo GĐ&XH

Bình luận
vtcnews.vn