Nạn nhân bị xe container tông kinh hoàng đã qua cơn nguy kịch

Thời sựThứ Bảy, 26/09/2015 08:08:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Hiếu và cháu Nguyễn Công Hiền-nạn nhân trong vụ xe container tông kinh hoàng ở ngã ba Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Lương Bằng đã qua cơn nguy kịch

Ông Nguyễn Văn Hiếu và cháu Nguyễn Công Hiền - hai nạn nhân trong vụ xe container tông kinh hoàng ở ngã ba Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Lương Bằng ( Q.7, TP.HCM) đã qua cơn nguy kịch.

Tối 25/9, chị Lê Thị Hội vợ ông Nguyễn Văn Hiếu và mẹ cháu Nguyễn Công Hiền (13 tuổi, học lớp 7) cho biết đang chăm sóc cháu Hiền tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.
Nạn nhân, bị xe container tông kinh hoàng, đã qua cơn nguy kịch, TP HCM
Quá trình xảy ra xe container lao vào người dân đang chờ đèn đỏ - Ảnh cắt từ clip 

"Thời điểm này cháu Hiếu đã tạm khỏe, có thể nói chuyện với mẹ. Các bác sĩ cũng đã chụp phim kiểm tra sức khỏe.", chị Hội cho biết.

Theo chị Hội, sáng 24/9 khi hai cha con anh Hiếu chạy xe đi lấy hàng cho chị thì xảy ra vụ tai nạn.

“Khi đó mấy người quen gần hiện trường kêu chồng và con tôi gặp tai nạn. Tôi vội chạy đến nơi thì được biết người đi đường đã đưa đi bệnh viện. Tôi nhìn xung quanh phát hiện chiếc xe máy của nhà mình rồi hốt hoảng chạy vào bệnh viện” - chị Hội cho biết.

Về tình trạng sức khỏe của anh Hiếu, theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, trước đó khi được chuyển vào Bệnh viện này với chẩn đoán gãy ngành ngồi mu bên trái xương chậu. Sau đó, anh Hiếu được chuyển sang Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Đến sáng  25/9, tình trạng sức khỏe anh Hiếu đã  ổn định và được xuất viện.

Theo thông tin mới nhất PV nhận được, vụ tai nạn trên khiến hai cha con anh Hiếu bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hai người người còn lại gồm một tài xế xe 4 chỗ và 1 phụ nữ chỉ bị xây xát nhẹ.

Video: Xe container đang đi bỗng cháy dữ dội

Nguồn: Đức Phú-Thùy Dương (TTO)
Bình luận
vtcnews.vn