Nạn nhân bị thương vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương giờ ra sao?

Sức khỏeThứ Tư, 24/07/2019 16:21:00 +07:00

Lường Văn May, một trong 2 nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Ngày 24/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) thông tin về bệnh nhân là nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc xe tải đè chết 5 người và 2 người bị thương trên Quốc lộ 5 (đoạn qua huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Bệnh nhân Lường Văn May, 35 tuổi, trú tại Sơn La, một trong hai nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Anh May nhập viện trong tình trạng tỉnh, glasgow 15 điểm, đồng tử 2 bên đều, phản xạ ánh sáng, đã được đeo nẹp đốt sống cổ, bụng mềm, ngực vững, xây xát bàn tay (T), trật hở bàn ngón 1, xây xát cẳng chân (P).

Ngay khi nhập viện, bệnh nhân được tiểu phẫu, khâu vết thương, nẹp bột cẳng bàn chân, cẳng bàn tay.

“Hiện bệnh nhân May đang đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại Khoa Phẫu thuật Cột sống của bệnh viện”, đại diện phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết.

3

 Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 6h ngày 23/7, tài xế Hoàng Xuân Hòa (SN 1993, trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) lái xe tải BKS 29H-150.97 trên Quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội - Hải Phòng.

Đến Km63+500 thuộc xã Cộng Hòa (Kim Thành, Hải Dương), xe tải đâm vào khu vực lối mở sang đường có nhiều mô tô và người đang chờ sang đường. Vụ tai nạn làm 5 người thiệt mạng tại chỗ và 2 người khác bị thương. Xe ô tô tải và 5 xe máy bị hư hỏng nặng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Hoàng Xuân Hòa. Qua kiểm tra, công an không phát hiện nồng độ cồn trong khí thở của tài xế và người này cũng âm tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hòa khai do xe tải bị hỏng phanh nên lái ép ô tô vào dải phân cách giữa để giảm tốc độ, dẫn đến xe bị lật, đè vào nhiều người đang chờ sang đường.

Khả Minh
Bình luận
vtcnews.vn