'Nam vương Boxing' Trương Đình Hoàng thách thức cao thủ Hàn Quốc

Thể thaoThứ Bảy, 19/10/2019 00:03:00 +07:00

'Nam vương Boxing' Trương Đình Hoàng sẽ chạm trán tay đấm Hàn Quốc, Gyu Hyun Lee, trong trận tranh đai WBA tại sự kiện Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm.

Tối nay (18/10), Trương Đình Hoàng cùng các tay đấm tham gia sự kiện Victory 8 thực hiện cân trọng lượng trước ngày đấu.

truong dinh hoang-1

 Trương Đình Hoàng tại buổi cân vận động viên.

lee1

 Gyu Hyun Lee sẽ là đối thủ đáng gờm với võ sỹ Việt Nam.

Buổi cân weigh-in là kế hoạch quan trọng trong mỗi sự kiện thi đấu võ thuật. Đó là việc công khai kiểm tra cân nặng của các võ sĩ và quyết định xem liệu võ sĩ đó có đạt được mức cân tiêu chuẩn để thi đấu hay không.

Trường hợp lệch cân quá mức quy định, võ sĩ lố cân sẽ bị loại và trận đấu sẽ phải hủy hoặc tìm cặp đấu khác để thay thế. Trong trường hợp lố cân tại một mức cho phép, trận đấu sẽ được đưa về hạng cân linh hoạt phù hợp với 2 võ sĩ (catchweight).

Tuy nhiên, đối với những trận đấu tranh chức vô địch như trận đấu của Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee, cả hai võ sĩ không được phép lố cân. Đây cũng là lý do khiến Trương Đình Hoàng vẫn cật lực ép cân thời gian qua. 

Trận Trương Đình Hoàng vs Gyu Hyun Lee dự kiến sẽ diễn ra vào 22h tối mai. Toàn bộ sự kiện Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.

Một số hình ảnh buổi weigh-in:

boxing1 3

 Cung Lê (phải) chứng kiến 2 đối thủ thực hiện buổi cân chính thức.

boxing2 4

 

boxing3 5

 

boxing5 6

 

Fight Card của sự kiện:

fight-card-Victory-8 7

 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn