Nam Trung chỉ trích thí sinh không có tinh thần học tập

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Chuyên gia trang điểm Nam Trung chỉ trích các thí sinh Học viện ngôi sao khi họ đến muộn và không có tinh thần học tập.

(VTC News) - Chuyên gia trang điểm Nam Trung chỉ trích các thí sinh Học viện ngôi sao khi họ đến muộn và không có tinh thần học tập.

Trong tuần lễ thứ ba với chủ đề Định hình phong cách, chuyên gia trang điểm Nam Trung góp mặt với tư cách chuyên gia khách mời giúp thí sinh trong việc xác định và làm nổi bật phong cách riêng của mình.

Cùng với ekip của nhiếp ảnh gia Đại Ngô, Nam Trung đã đem đến một buổi chụp hình – ghi hình giới thiệu thú vị với những nhận xét 'thẳng và thật' đúng như phong cách thường thấy ở anh.
Học viện ngôi sao
Nam Trung chỉ trích mạnh mẽ tác phong của các thí sinh Học viện ngôi sao
Nổi tiếng là một giám khảo khó tính trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model, cái tên Nam Trung vượt qua hình ảnh của một chuyên viên trang điểm để trở thành một giám đốc sáng tạo, một người tư vấn và xây dựng hình ảnh đứng sau thành công của nhiều ngôi sao trẻ.

Đến với Học viện ngôi sao, Nam Trung chia sẻ anh đặc biệt hứng thú với mô hình đào tạo một ngôi sao chuyên nghiệp, bài bản và khép kín như vậy:

'Tôi luôn cảm thấy hứng thú với những format mang tính đào tạo hơn là mang tính trình diễn đơn thuần, nó giúp khán giả nhìn ra được quá trình tiến bộ của từng người trong suốt chặng đường.

Ở Vietnam’s Next Top Model là đào tạo người mẫu, còn ở đây là đào tạo ca sỹ. Tuy nhiên, dù là người mẫu hay ca sỹ thì hơn hết các bạn vẫn là những người nghệ sỹ.

Giữa cả trăm nghìn người bạn phải biết cách để mình có thể nổi bật lên và được nhớ đến trong lòng khán giả. Đó không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn là phong cách, thần thái, cách ứng xử của các bạn'.

Học viện ngôi sao
Nam Trung dạy thí sinh cách chào hỏi thông thường
Trong tiết học của mình, Nam Trung mở đầu bằng việc 'lên lớp' về tác phong thiếu chuyên nghiệp của các học viên khi tập trung vào lớp.

Không những chỉ trích vì việc đến lớp chậm của các học viên, việc xuất hiện ề à thiếu sự chuẩn bị về tinh thần, mặt mũi phờ phạc, đồ đạc không chỉnh tề cũng bị vị chuyên gia nghiêm khắc nhắc nhở.
 
Vị chuyên gia cũng nhắc nhở các học viên về thói quen cúi chào với những người cộng tác cùng mình để làm nên một sản phẩm trong ngành. Theo Nam Trung:

'Một ngôi sao mỗi một lần xuất hiện đều là một cơ hội để khẳng định mình, các bạn lại xuất hiện một cách tùy tiện, cẩu thả như thế này.

Hơn nữa, nếu đồ đạc là điều để tôi ấn tượng với các bạn đầu tiên, thì trong số 12 bạn hôm nay tôi chẳng ấn tượng được với ai. Các bạn còn quá an toàn, nhạt nhòa và thiếu cá tính'.
Anh cũng chỉ ra lỗi trang phục của nhiều thí sinh và nhận xét Huỳnh Anh, Hoàng Yến vẫn còn bị đóng khung mãi trong hình ảnh những hotboy, hotgirl.
Học viện ngôi sao
Huỳnh Anh bị cho rằng quá an toàn, thiếu sự mạnh mẽ
Trong phần hướng dẫn học viên tạo dáng và biểu cảm khi ghi hình phỏng vấn, Nam Trung cũng thẳng thắn góp ý cho các học viên để định hình được phong cách cho riêng mình.

Huỳnh Anh chia sẻ mình muốn xây dựng một hình tượng năng động, khỏe khoắn hơn, nhưng theo Nam Trung, hình ảnh của anh chàng hiện tại còn quá thư sinh, an toàn và thiếu sự phong trần, mạnh mẽ. Trong khi đó, Minh Châu bị chê vì diễn xuất quá cứng, thiếu tự nhiên.

Sau một ngày đầu tiên làm việc với các học viên, Nam Trung chia sẻ: 'Mỗi người trong các bạn sở hữu một nội lực, một màu sắc riêng. Các bạn còn là những viên ngọc rất thô sơ và còn cần phải mài dũa rất nhiều.

Để thực sự có thể tỏa sáng, các bạn không những phải trau dồi tài năng, mà còn cả việc tìm ra cho mình một hướng đi, một phong cách riêng biệt không lẫn với bất cứ ai. Làm được điều này, sự hỗ trợ của chúng tôi chỉ là một phần. Phần còn lại phải phụ thuộc nhiều vào nỗ lực từ chính các bạn'
.

Bên cạnh đó, anh cũng đặt ra một thử thách mới đó là nghiên cứu tạo hình để hóa thân vào những nhân vật và quay clip Black or White của Micheal Jackson vào ngày hôm sau.
Học viện ngôi sao
Tuần lễ thứ ba chỉ vừa mới bắt đầu nhưng 11 học viên còn lại đã phải đối diện với một lịch trình tập luyện khá dày đặc. Bên cạnh việc tập luyện cho phần trình diễn nhóm nam – nữ, tập luyện bài hát đơn, các học viên cũng chuẩn bị cho phần ghi hình bài hát Black or White cùng với sự hướng dẫn của chuyên gia Nam Trung.

Những diễn biến tiếp theo của Học viện ngôi sao sẽ được đưa đến trong tập 18 lên sóng lúc 19h55 ngày 05/04/2014 trên VTV6.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn