Nằm trên giường bệnh, Tuấn Hưng vẫn khiến fan ghen tị với chia sẻ ngọt ngào dành cho vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/05/2018 11:28:00 +07:00

Nam ca sĩ công khai tỏ tình với vợ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị với hạnh phúc của gia đình anh.

Tuấn Hưng khiến fan lo lắng khi vừa chia sẻ những hình ảnh của anh khi nằm trên giường bệnh truyền nước. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng rất phấn khích và ghen tị khi nam ca sĩ cũng tranh thủ tỏ tình, nói những lời ngọt ngào với Hương Baby - vợ của anh.

"Anh yêu em, lâu rồi anh mới công khai nói điều này vì anh thấy càng lúc em càng đáng yêu. Anh đã có tất cả. Ngay lúc này đây anh cảm thấy mình thật hạnh phúc" - Tuấn Hưng chia sẻ. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải hình ảnh bữa ăn bổ dưỡng được vợ chuẩn bị cho mình.

IMG_6590 (29)

 

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi biết tin nam ca sĩ phải truyền nước biển trong bệnh viện vì sức khoẻ không tốt, nhưng cả bạn bè và khán giả đều yên tâm khi thấy Tuấn Hưng được Hương Baby chăm sóc chu đáo và luôn bên cạnh mỗi khi anh cần.

Tuấn Hưng cho biết, dù cuộc sống 2 vợ chồng đếu bận rộn nhưng bà xã anh luôn cố gắng chiều theo khung giờ thất thường của anh. Vợ Tuấn Hưng thậm chí không than phiền, mệt mỏi dù phải ngủ ít theo chồng, bất thình lình phải dậy sớm hoặc thức đêm chờ Tuấn Hưng về.

IMG_6590 (31) 3

 

Chính vì có một người vợ luôn hiểu, thương và chiều chồng nên Tuấn Hưng luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc để có thể yên tâm làm việc. Với những điều vợ dành cho mình, Tuấn Hưng bày tỏ anh luôn muốn đi đâu cũng sẽ có vợ đi cùng.

Tuấn Hưng và bà xã kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm yêu nhau. Sau 4 năm, gia đình nhỏ của nam ca sĩ có hai "thiên thân nhỏ" - một bé trai và một bé gái rất đáng yêu, khán giả luôn ấn tượng với tình cảm của gia đình Tuấn Hưng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.

Trước đó, vào dịp kỉ niệm ngày cưới của mình, Tuấn Hưng cũng khiến nhiều người ghen tị khi có những chia sẻ đầy ngọt ngào về Hương Baby. Nhiều người cho rằng, dù kết hôn khá lâu và có 2 thiên thần nhỏ nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn rất lãng mạn và tình cảm như những ngày đầu mới yêu nhau.

IMG_6590 (30)

Tuấn Hưng hạnh phúc vì có bà xã yêu thương, quan tâm và 2 con kháu khỉnh.

Video: Siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp sự cố trong đêm

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn