Nam Thư: ‘Ra mắt phim sau ồn ào Bạn muốn hẹn hò, tôi sợ bị nói mình lợi dụng PR’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/06/2019 15:42:00 +07:00

Nữ diễn viên khẳng định cô không lợi dụng ồn ào của “Bạn muốn hẹn hò” để PR cho sản phẩm mới.

Sau ồn ào dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư tiếp tục ra mắt dự án web drama Ai là người thứ ba với sự tham gia của dàn diễn viên như Pom, Tú Vi, Thanh Hằng… do Luk Vân đảm nhận vai trò đạo diễn.

Trong buổi họp báo, Nam Thư thừa nhận chủ đề người thứ ba không mới với khán giả nhưng nữ diễn viên luôn nỗ lực tìm hướng đi mới cho sản phẩm của mình. “Bình cũ nhưng rượu mới, quan trọng là cách bạn kể như thế nào để mọi người thấy nó mới thôi. Tôi chưa bao giờ là người thứ ba nên chưa có kinh nghiệm trong việc này.

Nhiều người hỏi tôi bộ phim này có phải lấy ý tưởng từ chuyện của tôi không, thật sự không phải. Tôi xem phim, đọc báo và được bạn bè chia sẻ nhiều. Tôi nghĩ khi khán giả xem phim sẽ thấy câu chuyện của mình trong đó”, cô nói.

namthu (3) 3

Nam Thư.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ quan đểm về người thứ ba trong tình yêu rằng nếu đã hết yêu, cứ nói thẳng để đỡ làm tổn thương nhau. Nam Thư khẳng định cô làm phim này không đụng chạm ai trong showbiz còn ai xem phim cảm thấy “giật mình” cô không biết.

Từng chia sẻ phải mượn nợ làm phim nhưng hiện tại, Nam Thư không muốn nhắc đến vấn đề đó nữa vì cô cho rằng đã chấp nhận làm tới cùng, đừng lo đến kinh phí. Nữ diễn viên cũng không có đại gia chống lưng mà tự bỏ tiền ra làm, nhờ nhà tài trợ.

Chia sẻ về cơ duyên mời Lệ Quyên hát nhạc phim, Nam Thư dí dỏm cho biết có lẽ đàn chị mắc nợ cô vì chỉ mới gặp nhau nhưng Lệ Quyên rất thương Nam Thư.

“Sau khi bước ra phòng thu, chị có nói là sẽ lấy cát-xê 1 tỷ đồng, nhưng đến thời điểm hiện tại, chị không lấy tôi một đồng nào. Tôi chơi thân với chị Quyên vì muốn xin quần áo, túi xách, giày… chị đã dùng qua” – nữ diễn viên hài hước.

namthu (1)

Lệ Quyên diện váy cưới, được diễn viên Pom dìu lên sân khấu.

Thời gian qua, Nam Thư nhận nhiều chỉ trích khi đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Web drama ra mắt sau ồn ào này không lâu khiến nữ diễn viên bị đặt nghi vấn lợi dụng scandal để PR cho sản phẩm mới.

Nam Thư chia sẻ, cô sợ phản ứng tiêu cực từ khán giả: “Tôi sợ nhiều người nghĩ rằng tôi mượn chuyện làm MC để PR cho phim này. Tôi làm việc gì cũng đặt hết cái tâm và sự hết mình của bản thân

Tôi ra sản phẩm để những người thích mình thấy bản thân Nam Thư nỗ lực mang đến sản phẩm tốt, còn những người không thích mình sẽ thấy mình đã cống hiến như thế nào”.

namthu (2)

 

Trong Ai là người thứ ba, Nam Thư thoát khỏi hình ảnh một diễn viên để thử sức với một vai diễn đòi hỏi cao về tâm lý nhân vật. Cô muốn khán giả nhìn mình ở một góc nhìn mới, một diễn viên đa năng luôn nỗ lực thể hiện trọn vẹn các vai diễn mang nhiều nét tính cách khác nhau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn