Nam Thư nhận Nút bạc Youtube chỉ sau một đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/07/2018 11:05:00 +07:00

Nam Thư có được thành công bước đầu sau khi ra mắt phim hài cổ trang của mình.

Hơn một ngày ra mắt, tập 1 bộ phim Nam Phi liên hoàn kế của Nam Thư thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Tính tới thời điểm hiện tại, sản phẩm đạt được hơn 1,6 triệu lượt xem, hơn 6.000 lượt bình luận và vẫn đang tiếp tục tăng lên, giúp dự án của Nam Thư lọt top 3 video thịnh hành trên YouTube.

Một điều đặc biệt là kể từ sau khi Nam Phi liên hoàn kế ra mắt, lượng người theo dõi kênh Youtube của Nam Thư cũng tăng đột biến giúp cô nhận được Nút bạc từ Youtube. Bản thân nữ diễn viên cảm thấy rất vui mừng bởi đây là kênh Youtube được xây dựng mới hoàn toàn.

"Thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi ‘đứa con’ của mình được đông đảo khán giả đón nhận. Vui sướng hơn nữa khi được biết mình sẽ nhận được Nút bạc từ YouTube nhờ vào tập phim đầu tiên của Nam Phi liên hoàn kế.

Niềm vui và hạnh phúc như được nhân đôi, thật sự tôi muốn gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã yêu thương, ủng hộ cho mình cùng ê kíp với dự án lần này" – Nam Thư chia sẻ.

12. Duong Thanh Vang va Nam Thu trong moi canh quay

Tạo hình cổ trang của Nam Thư.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt dự án này, nữ diễn viên từng chia sẻ cô không dám mang sản phẩm ra cạnh tranh với ai vì biết mình còn mới ở nhiều mặt nên chỉ hi vọng Nam Phi liên hoàn kế được khán giả đón nhận.

“Tôi gây dựng từ con số 0. Nếu mang sản phẩm của mình đi so sánh chắc chắn sẽ tự tạo áp lực cho bản thân. Bản thân tôi khi xem những sản phẩm của các anh chị em đồng nghiệp hoặc các bạn trẻ đều học hỏi được rất nhiều thứ.

Vì vậy, mong mọi người đừng đặt lên bàn cân để so sánh hay cho rằng việc thực hiện các sản phẩm trên Youtube là sự cạnh tranh với nhau” – Nam Thư chia sẻ. Không dám đặt kì vọng quá lớn nên với thành công ban đầu này, Nam Thư không giấu được sự vui mừng và tự hứa sẽ thực hiện nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

5. Nam Thu trong buoi hop bao ra mat san pham

Nam Thư vui mừng khi nhận được Nút bạc Youtube trong thời gian ngắn.

Nội dung của Nam Phi liên hoàn kế xoay quanh những câu chuyện trong chốn hậu cung. Tại đây, những âm mưu trong việc tranh quyền đoạt vị, sự ganh ghét cũng như những âm mưu hãm hại nhau sẽ được lột tả dưới một góc nhìn đầy hài hước nhưng cũng không kém phần nhân văn.

Video: Hồ Quang Hiếu tay trong tay, tình "bể bình" bên cạnh Nam Thư

>>> Đọc thêm: Bị nói làm phim YouTube để chạy theo phong trào, Nam Thư lên tiếng

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn