Nam thanh nữ tú 'xỉa' răng hổ ở vườn thú Hà Nội

VideoThứ Ba, 06/12/2011 12:28:00 +07:00

Thản nhiên nhảy qua hàng rào bảo vệ để vào khu vực cấm, những bạn trẻ trong clip còn trêu chọc và lấy que để... xỉa răng cho những chú hổ trong vườn thú.

Thản nhiên nhảy qua hàng rào bảo vệ để vào khu vực cấm, những bạn trẻ trong clip còn trêu chọc và lấy que để... xỉa răng cho những chú hổ trong vườn thú.

Clip này đang được truyền nhau trên cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều ngạc nhiên trước sự liều lĩnh và nông nổi của bốn teen trong clip. Để tỏ ra “chịu chơi”, các bạn ấy đã nhảy vào hàng rào bảo vệ trong một vườn thú tại Hà Nội để… trêu chọc những chú hổ.

Dưới sự ủng hộ của hai bạn nữ, hai bạn nam đã có những hành vi liều lĩnh trước chuồng nuôi hổ như: lấy chân dọa hổ, nhặt que để... xỉa răng cho hổ, trêu chọc chúng. Sự việc diễn ra trong sự chứng kiến của nhiều du khách. Người quay clip chia sẻ thêm: "Bốn bạn này còn ném đá vào con hà mã để nó ngóc đầu lên và ném gạch vào cá sấu để xem có phải... cá sấu bằng cao su không."

 

 
Hai nam thanh niên có những hành động trêu chọc khiến chú hổ rất tức giận. 
 
Còn chạy nhảy trong khu vực cấm và lấy que... xỉa răng cho hổ.

Loading the player ...

Clip: Nam thanh niên xỉa răng hổ ở vườn thú Hà Nội

Chưa nói đến nhận thức kém của các teen này, chỉ riêng hành động “đùa với hổ” của 4 bạn cũng rất đáng lên án rồi. Không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân và mọi người xung quanh (trong clip bạn cũng có thể thấy chú hổ đã tức giận và chồm lên cửa chuồng), bốn teen này cũng thể hiện sự thiếu văn hóa nơi công cộng.

Clip này nhận được sự phê phán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. “Nhìn cách ăn mặc và hành động của mấy bạn trong clip, rõ ràng là rất thiếu văn hóa, hành vi tự do vô độ, trong khi đã có biển cấm trèo qua rào, chưa kể còn trêu chọc thú trong đó.”, một cư dân mạng nhận xét.

H.N(PLXH)
Bình luận
vtcnews.vn